วิเคราะห์บอล

ลา ลีกา (สเปน) 02:00 น. เลบานเต้ (14) – กาดิซ (12)

เลบานเต้ (14) – กาดิซ (12)

วัน – ศุกร์ 21 พฤษภาคม 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ ซิวดาด เด บาเลนเซีย
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เลบานเต้ ชนะ 1 นัด กาดิซ ช่วงหลังที่เจอกับ เลบานเต้ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 4 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า กาดิซ เริ่มกลับมาแผ่วอีกแล้วหลังเก็บชัยได้2นัดจากสัปดาห์มี่แล้ว ก่อนจะคืนฟอร์มห่วยแพ้รวด2เกมหลังสุด ทำให้พวกเขาเก็บได้แค่7คะแนนจาก5นัดที่ผ่านมา ส่วนผลงานเกมนอกบ้าน กาดิซ ก็ยังไว้ใจไม่ค่อยได้ บุกไปเยือน เลบานเต้ คืนนี้งานหนักแน่นอน ดูยังไงเจ้าถิ่นก็เป็นต่อมากกว่า อาศัยความได้เปรียบจากการเฝ้ารังเบียดเอาชนะ กาดิซ ไปได้ในที่สุด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลบานเต้

เกตาเฟ่(เยือน) แพ้ 2-1

บาร์เซโลน่า(เหย้า) เสมอ 3-3

อลาเบส(เยือน) เสมอ 2-2

เซลต้า บีโก้(เยือน) แพ้ 2-0

เอลเช่(เยือน) แพ้ 1-0

กาดิซ

เอลเช่(เหย้า) แพ้ 1-3

โอซาซูน่า(เยือน) แพ้ 3-2

อ้วยส์ก้า(เหย้า) ชนะ 2-1

กรานาด้า(เยือน) ชนะ 1-0

เรอัล บายาโดลิด(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลบานเต้

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์คิโอ ปอสตีโก้, เนมานย่า ราโดย่า, นิโกล่า ชุคเชวิช และ โฆเซ่ กัมปันญ่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ทีมจะได้ เซร์คิโอ เลออน ฟิตเต็มร้อยกลับมานั้งเป็นสำรองได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – ฆอร์เก้ มิรามอน, ออสการ์ ดูอาร์เต้, โรเบร์ ปิเอร์, โตนโญ่ การ์เซีย – ฆอร์เก้ เด ฟรูโตส, มิคาแอล มัลซ่า, กอนซาโล่ เมเลโร่, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส – ดานี่ โกเมซ, โรเคร์ มาร์ตี้

กาดิซ

เกมนี้จะขาด ซัลบาดอร์ ซานเชซ ปอนเซ่ ซัลบี, อัลฟอนโซ่ เอสปีโน่, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, ฆวน กาล่า และ ฆาเบียร์ นาบาร์โร่ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย ส่วนในรายของ หลุยส์มี เกซาด้า ต้องรอประเมินอาการบาดเจ็บอีกที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด กิล – อิซ่า การ์เซเลน, มาร์กอส เมาโร โลเปซ, ฟาลี่ ฆิเมเนซ, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – รูเบน โซบรีโน่, โฆเซ่ มารี, ออกุสโต้ เฟร์นานเดส, อัลเบร์โต้ เปเรอา – อิวาน ซาปอนยิช, อัลบาโร่ เนเกรโด้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมไม่มีลุ้นอะไรแล้วในซีซั่นนี้ แค่ลงเล่นให้ครบตามโปรแกรมที่เหลือเท่านั้น แต่ เลบานเต้ น่าจะเน้นมากกว่า เพราะพวกเขาต้องการคว้าชัยส่งท้ายซีซั่นในบ้านตัวเอง ขณะที่ กาดิซ เกมนี้จะใช้ดาวรุ่งกับพวกตัวสำรองลงสนามหลายคน ฉะนั้นแล้ว เจ้าบ้านที่ดูแล้ว เอาจริงเอาจังมากกว่า น่าจะคว้าสามคะแนนเต็ม จาก กาดิซ ได้ตามเป้าหมายแน่นอน

สนับสนุนบทความฟุตบอลโดย GCLUB