วิเคราะห์บอล

ลีก เดอซ์ (ฝรั่งเศส) 01:45 น. ตูลูส (3) – เกรอน็อบล์ (4)

ตูลูส (3) – เกรอน็อบล์ (4)

วัน – ศุกร์ 21 พฤษภาคม 2564
เวลา – 01:45 น.
สนาม – สตาเดียม มูนิซิปัล
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ตูลูส ชนะ 2 นัด เกรอน็อบล์ ชนะ 3 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ตูลูส รั้งอันดับ3บนตารางคะแนนเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น จากฟอร์มการเล่นที่ยังคงรักษามาตรฐานได้ดีเสมอมา คืนนี้นอกจากจะได้เฝ้ารัง สภาพทีมโดยรวมก็พร้อมมากกว่าทีมเยือนด้วย ดูแล้ว เกรอน็อบล์ ที่มักจะเก่งในบ้าน แต่เกมเยือนพวกเขายังขี้เหร่เหมือนเดิม ดังนั้นโอกาสที่จะบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปจึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อย ตูลูส ที่ครบเครื่องมากกว่าคงเป็นฝ่ายซิวชัยไปตามระเบียบ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ตูลูส

เดิงแคร์ก (เยือน) เสมอ 3-3

ปัว เอฟซี(เหย้า) เสมอ 2-2

ก็อง(เหย้า) ชนะ 3-0

เลอ อาฟร์(เยือน) ชนะ 1-0

ปารีส เอฟซี(เยือน) แพ้ 3-1

เกรอน็อบล์

ปารีส เอฟซี(เหย้า) ชนะ 2-0

โรเดซ อเวรอน(เหย้า) ชนะ 1-0

โอแซร์(เยือน) เสมอ 1-1

แกลร์กมงต์ ฟุต(เหย้า) แพ้ 1-2

ทรัวส์(เยือน) แพ้ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ตูลูส

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ สเตฟ เอ็มวูเอ ที่ติดโทษแบน2เกม เพราะโดนไล่ออกจากสนาม ในเกมล่าสุดที่เจอกับ เดิงแคร์ก นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม ส่วนนีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มักซีม ดูเป้ – สเตเว่น โมไรร่า, เคลวิน อามีย็อง, เซบาสเตียง เดอเวสต์, บาโฟเด้ เดียกีเต้, เดยเวร์ มาชาโด้ – เบรชท์ ดีอาเกอร์, มานู โกเน่, บรานโก้ ฟาน เดน บูเมน – อามีน อาดลี่, รีส ฮีลี่ย์

เกรอน็อบล์

เกมนี้จริงๆทีมจะได้ ชอร์ดี กาสปาร์ กลับมาเพราะเจ้าตัวพ้นโทษแบนเรียบร้อยแล้ว แต่จากการซ้อมช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กาสปาร์ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้เจ้าตัวพลาดลงสนามแน่นอนแล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

บริซ โมบิเยอ – อารูน่า อาบู-เดมบา, อาเดรียง มงเฟร, โลอิก เนสตอร์, เฌโรม มงบรีส์ – อ็องโตนี่ เบลมงต์, ชาร์ลส์ ปิกเกล – วิลลี่ เซเมโด้, เชสซี่ เบเนต์, โยริซ ราเวต์ – อาชิลล์ อานานี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้มีตั๋วเพลออฟ เลื่อนชั้นเป็นเดิมพัน เกรอน็อบล์ มาเยือนด้วยความมั่นใจ จากชัยชนะ2เกมหลังสุด น่าจะบุกสร้างปัญหาให้เจ้าถิ่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วน ตูลูส ผลงานอาจจะมีสะดุดให้เห็นบ้าง แต่พวกเขาก็ไม่ได้เป็นรองอะไร ซึ่งถ้าดูจากสถิติการเจอกันช่วงหลังของทั้งคู่จะเห็นได้ว่า ทีมไหนได้เล่นเป็นเจ้าบ้านก็มักจะคว้าชัยได้ตลอด เกมนี้ผลลัพธ์ก็คงไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ เชื่อว่า ตูลูส จะทำได้ดีกว่า จัดการคว้าสามคะแนนไปครองได้ตามเป้าแน่ๆ 

สนับสนุนบทความฟุตบอลโดย GCLUB