ลา ลีกา (สเปน) 02:30 น. เรอัล โซเซียดาด (6) – บาร์เซโลน่า (3)

เรอัล โซเซียดาด (6) – บาร์เซโลน่า (3)

วัน – พฤหัสบดี 21 เมษายน 2565

เวลา – 02:30  น.

สนาม – เรอาเล่ อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน บาร์เซโลน่า ชนะ 4 นัด ส่วน เรอัล โซเซียดาด ช่วงหลังที่เจอกับ บาร์ซ่า พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่อย่างไรก็ดีคู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

16/08/21- บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-2

22/03/21- เรอัล โซเซียดาด แพ้ บาร์เซโลน่า 1-6

14/01/21- เรอัล โซเซียดาด เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1

17/12/20- บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1

08/03/20- บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล โซเซียดาด

เรอัล เบติส(เหย้า) เสมอ 0-0

เอลเช่(เยือน) ชนะ 2-1

เอสปันญ่อล(เหย้า) ชนะ 1-0

เซบีย่า(เยือน) เสมอ 0-0

อลาเบส(เหย้า) ชนะ 1-0

บาร์เซโลน่า

กาดิซ(เหย้า) แพ้ 0-1

แฟร้งเฟิร์ต(เหย้า) แพ้ 2-3 *ยูโรปา ลีก

เลบานเต้(เยือน) ชนะ 3-2

แฟร้งเฟิร์ต(เยือน) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

เซบีย่า(เหย้า) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล โซเซียดาด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ มิเกล โอยาซาบัล, นาโช่ มอนเรอัล, อันเดร์ บาร์เรเน็ตเชีย, อายเอน มูนญอซ และ การ์ลอส เฟร์นานเดซ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ โฆเซบา ซัลดูอา พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อเล็กซ์ เรมิโร่ – โฆเซบา ซัลดูอา, อิกอร์ ซูเบลเดีย, โรแบ็ง เลอ นอร์ม็องด์, ดีเอโก้ ริโก้ – มาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่, ราฟินญ่า อัลกันตาร่า – ดาบิด ซิลบา – อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ, อเล็กซานเดอร์ อิซัค

บาร์เซโลน่า

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบากเจ็บเพิ่มเติมจาก สัปดาห์ที่แล้วแต่อย่างใด พวกที่เจ็บก็มีแต่หน้าเดิมๆ อย่าง เปดรี้ , เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ ซามูแอล อุมติตี้ แต่นอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – โรนัลด์ อเราโฮ, เคราร์ด ปิเก้, เอริก การ์เซีย, จอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, กาบี – อุสมาน เดมเบเล่, เฟร์ราน ตอร์เรส, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาร์เซโลน่า เกมล่าสุดเพิ่งแพ้ กาดิซ ไปหมาดๆ และถือเป็นการปราชัยชัยครั้งแรกในรอบ 16 นัดหลังสุดอีกด้วย เกมนี้พวกเขาคงหวังมาแก้ตัวเต็มที่ แต่การเจอกับ เรอัล โซเซียดาด ในบ้านก็ไม่เคยเป็นเรื่องง่ายสำหรับ บาร์เซโลน่า เพราะฉะนั้นคืนนี้ทีมเยือนคงต้องเน้นเรื่องการจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายให้ละเอียดกว่าเกมที่แล้ว เพราะถ้ายังใช้โอกาสเปลืองเหมือนเกมกับ กาดิซ เต็มที่คืนนี้ บาร์เซโลน่า ก็คงเก็บได้แค่ผลเสมอกลับออกไป เท่านั้นเอง