ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. คิโรน่า (17) – แอธเลติก บิลเบา (6)

คิโรน่า (17) – แอธเลติก บิลเบา (6)

วัน – ศุกร์ 4 พฤศจิกายน 2565

เวลา – 03:00 น.

สนาม –  เอสตาดี้ มูนิซิปาล มอนติลิบี้

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยทีโอกาสพบกันแค่ 4 ครั้ง ผลคือ แอธเลติก บิลเบา ชนะ 3 นัด คิโรน่า ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

30/03/19- คิโรน่า แพ้ แอธเลติก บิลเบา 1-2

11/12/18- แอธเลติก บิลเบา ชนะ คิโรน่า 1-0

05/02/18- คิโรน่า ชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0

10/09/17- แอธเลติก บิลเบา ชนะ คิโรน่า 2-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คิโรน่า

เรอัล มาดริด(เยือน) เสมอ 1-1

โอซาซูน่า(เหย้า) เสมอ 1-1

อัลเมเรีย(เยือน) แพ้ 3-2

กาดิซ(เหย้า) เสมอ 1-1

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) แพ้ 2-1

แอธเลติก บิลเบา

บียาร์เรอัล(เหย้า) ชนะ 1-0

บาร์เซโลน่า(เยือน) แพ้ 4-0

เกตาเฟ่(เยือน) เสมอ 2-2

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) แพ้ 0-1

เซบีย่า(เยือน) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คิโรน่า

เกมนี้จะไม่ทีชื่อของ ซามูเอล ซายซ์, บอร์ฆา การ์เซีย และ อิบราฮิม่า เกเบ้ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่า ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เปาโล กัซซานิก้า – อาร์เนา มาร์ติเนซ, ซานติอาโก้ บวยโน่, ดาบิด โลเปซ, มิเกล กูเตียร์เรซ – โอริโอล รูเมว – ยาน คูโต้, ยานเคล เอร์เรร่า, อเล็กซ์ การ์เซีย, บาเลรี่ – วาเลนติน คาสเตยานอส

แอธเลติก บิลเบา

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิเกร์ มูเนียอิน กับ ดานี่ การ์เซีย ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง มิเกล บาเลนเซียก้า, จอน มอร์ซิโย่ และ ดานี่ บิเบียน ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อูไน ซิมอน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – มิเกล เบสก้า, ออยอาน ซานเซต – นิโก้ วิลเลียมส์, อันเดร์ เอร์เรร่า, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – อินญากี้ วิลเลียมส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล

คิโรน่า ตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว จนเข้าสู่เดือนใหม่ พวกเขายังเอาชนะใครไม่เลย ส่วนใหญ่ถ้าไม่เสมอ ก็จะแพ้ตามสูตรสำเร็จ สภาพที่หวังผลไม่ได้แบบนี้ ต่อให้ได้เล่นในบ้าน โอกาสที่พวกเขาจะเก็บแต้มจาก บิลเบา ได้ เปอร์เซ็นต์มันก็มีน้อยมากๆ ดูแล้วจะกลายเป็นคิโรน่าเองที่จะแพ้คาบ้าน เพิ่มอีกเกมไปตามระเบียบ