วิเคราะห์บอล คืนนี้

ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. บาร์เซโลน่า (4) – เกตาเฟ่ (15)

บาร์เซโลน่า (4) – เกตาเฟ่ (15)

วัน – พฤหัสบดี 22  เมษายน 2564
เวลา –  03:00 น.
สนาม – คัมป์นู
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน บาร์เซโลน่า ชนะ 4 นัด เกตาเฟ่ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บาร์เซโลน่า ฟอร์มช่วงหลังถือว่าพีคมาก 20นัดหลังสุดพวกเขาสะดุดแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น  เกมรุก-เกมรับ ยังฝากผีฝากไข้ได้เหมือนเดิม ดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้านที่เป็นต่อมากกว่า น่าจะคว้าชัยได้ไม่ยาก มีโอกาสเก็บสามคะแนนค่อนข้างสูงทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาร์เซโลน่า

แอธเลติก บิลเบา(เยือน) ชนะ 4-0 *โกปา เดล เรย์

เรอัลมาดริด (เยือน) แพ้ 2-1

เรอัลบายาโดลิด (เหย้า) ชนะ 1-0

เรอัลโซเซียดาด (เยือน) ชนะ 6-1

อ้วยส์ก้า(เหย้า) ชนะ 4-1

เกตาเฟ่

เรอัล มาดริด(เหย้า) เสมอ 0-0

กาดิซ(เหย้า)  แพ้ 0-1

โอซาซูน่า(เยือน) เสมอ 0-0

เอลเช่(เหย้า) เสมอ 1-1

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาร์เซโลน่า

เกมนี้จะขาด มาร์ติน เบรธเวต, ฟิลิปเป้ กูตินโญ่, นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ และ อันซู ฟาตี ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน อุสมาน เดมเบเล่ มีลุ้นคัมแบ็กเป็นตัวจริง นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – ออสการ์ มินเกซ่า, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็อง ล็องเล่ต์ – เซอร์จิโน่ เดสท์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้, จอร์ดี้ อัลบา – อองตวน กรีซมันน์, ลิโอเนล เมสซี่

เกตาเฟ่

เกมนี้ทีมจะไม่ได้ใช้บริการของ ฮวน กามีโล่ เอร์นานเดซ ซูอาเรซ กูโช่, เอริก กาบาโก้ และ ดารีโอ โปเวด้า ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ โอกาสจึงตกเป็นของ ดาเมียน ซูอาเรซ กับ โซฟียาน ชากลา ที่พร้อมจะสอดแทรกขึ้นมา นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด โซเรีย – ดาเมียน ซัวเรซ, ชาเบียร์ เอ็ตเชต้า, เฌเน่ ดาโกนัม, มาธิอัส โอลิเวร่า – การ์เลส อเลนญ่า, เนมานย่า มัคซิโมวิช, เมาโร อารัมบาร์รี่, ดาบิด ติมอร์, มาร์ก กูกูเรย่า – ไฆเม่ มาต้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาร์เซโลน่า มีเป้าหมายชัดเจนในเกมนี้เพราะพวกเขาต้องการทำคะแนนไล่จี้ แอตเลติโก มาดริด เพื่อรักษาโอกาสในการลุ้นแชมป์ต่อไป ส่วน เคตาเฟ่ ผลงานยังห่วยเหมือนเดิม ยิ่งเล่นยิ่งออกทะเล ช่วงหลังเกมรุกค่อนข้างมีปัญหา 5นัดหลังสุดพวกเขายิงได้ 1 ประตูเท่านั้น คืนนี้คงมาเน้นเล่นเกมรับแน่นอน ตามสไตล์บอลรอง แต่ดูจากทรงแล้วคงต้านไม่ไหว มีโอกาสสูงมากที่จะกลับบ้านมือเปล่า