ลา ลีกา (สเปน) 22:30 น. เซลต้า บีโก้ (8) – แอตเลติโก มาดริด (1)

เซลต้า บีโก้ (8) – แอตเลติโก มาดริด (1)

วัน –  อาทิตย์ 15 สิงหาคม  2564
เวลา –  22:30 น.
สนาม – อาบันก้า-บาไลดอส
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แอตเลติโก มาดริด ชนะ 2 นัด เซลต้า บีโก้ ช่วงหลังที่เจอกับ แอตมาดริด พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มช่วงพรีซีชั่นขี้เหร่มาก ชนะได้แค่นัดเดียว จากทั้งหมด5เกม ในขณะที่คู่แข่งอย่าง เซลต้า บีโก้ พวกเขาอุ่นเครื่อง ไม่แพ้เลยสักเกม ทำให้แมตช์นี้ แม้ว่า ศักยภาพโดยรวม แอตเลติโก มาดริด อาจจะดูเหนือกว่าก็จริง แต่ตอนนี้พวกเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ดังนั้นทีมที่เป็นรองอย่าง เซลต้า บีโก้ ก็มีลุ้นเก็บผลเสมอได้เหมือนกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เซลต้า บีโก้

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

กิล วิเซนเต้(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

ปาโพส(เหย้า) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

แอตเลติโค ซานลูเกโน่(เหย้า) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

เรอัล เบติส(เหย้า) แพ้ 2-3 

แอตเลติโก มาดริด

เฟเยนูร์ด(เยือน) แพ้ 2-1 *กระชับมิตร

คาดิส(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

โวล์ฟสบวร์ก(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก(เยือน) แพ้ 1-0 *กระชับมิตร

นูมานเซีย(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เซลต้า บีโก้

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บนหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ เรนาโต้ ตาเปีย กับ เดนิส ซัวเรซ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

รูเบน บลังโก้ – อูโก้ มาโย่, เนสตอร์ อเราโฮ, โจเซฟ ไอดู, ฆาบี กาลัน – เรนาโต้ ตาเปีย – บราส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ, โนลิโต้ – ซานติ มิน่า, ยาโก้ อัสปาส

แอตเลติโก มาดริด

เกมนี้ทีมมีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้นคือ ชูเอา เฟลิกซ์ ส่วนในรายของ โรดริโก้ เด ปอล ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเกมนี้น่าจะได้ประเดิมสนามทันที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ยาน โอบลัค – โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, สเตฟาน ซาวิช, มาริโอ เอร์โมโซ่ – ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้, โกเก้, มาร์กอส ยอเรนเต้, คีแรน ทริปเปียร์ – โตมาส์ เลอมาร์, โรดริโก้ เด ปอล – หลุยส์ ซัวเรซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มช่วงพรีซีซั่นถือว่าสอบตกอย่างแรง แข่งทั้งหมด5นัด ตราหมี ชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่งผลให้แมตช์นี้ เซลต้า บีโก้ ที่ได้เล่นในบ้าน อาจจะฉวยโอกาสตอนที่ แอตมาดริด ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ยื้อเก็บผลเสมอไปครองได้สำเร็จ