วิเคราะห์บอลวันนี้

ลา ลีกา2 (สเปน) 02:30 น. เรอัล ซาราโกซา (16) – คาร์ทาเกน่า (21)

เรอัล ซาราโกซา (16) – คาร์ทาเกน่า (21)

วัน –  พฤหัสบดี 1 เมษายน 2564
เวลา – 02:30 น.
สนาม – เอสตาดิโอ เด ลา โรมาเรด้า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งคู่เคยเจอกันแค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งผลก็คือ เสมอกันไป 1-1 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เรอัล ซาราโกซา อันดับในตารางค่อนข้างเสี่ยงตกชั้นพอสมควร แต่ผลงานของพวกเขาช่วงหลังดีขึ้นเรื่อยๆ 4นัดหลังสุดพ่ายไปแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนทางด้าน คาร์ทาเกน่า ยังเล่นบอลไม่มีทรงเหมือนเดิม ยิ่งเล่นยิ่งออกทะเล 6นัดหลังสุดแพ้ไปแล้ว5เกม ทำให้แมตช์นี้มองยังไง เรอัล ซาราโกซา ก็เหนือกว่าชัดเจน น่าจะเบียดเอาชนะคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองเหนือ คาร์ทาเกน่า ได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล ซาราโกซา

โลโกรนเยส(เยือน) เสมอ 1-1

มิลานเดส(เหย้า) ชนะ 1-0

ราโย บาเยกาโน่(เยือน) แพ้ 3-2

เตเนริเฟ่(เหย้า) ชนะ 1-0

เรอัล โอเบียโด(เยือน) แพ้ 1-0

คาร์ทาเกน่า

มาลาก้า(เหย้า) เสมอ 1-1

อัลบาเซเต้(เยือน) แพ้ 2-0

พอนเฟร์ราดิน่า(เหย้า) เสมอ 1-1

มายอร์ก้า(เยือน) แพ้ 2-1

เลกาเนส(เหย้า) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล ซาราโกซา

เกมนี้จะขาด อิ๊กเบเกเม่, ฆาเบียร์ โรส และ ปีชู อาเตียนซ่า ที่มีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ ฮารีส วุชคิช ติดภารกิจทีมชาติ น่าจะชวดแน่นอนแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

คริสเตียน อัลวาเรซ – การ์ลอส บีการาย, มาติเยอ เปย์แบร์กเน่ส์, ฆาอีร์ อามาดอร์, เป๊ป ชาบาร์เรีย – ฟรานโช่ เซร์ราโน่, อินญีโก้ เอกวาราส, อัลเบร์โต้ ซาปาเตร์ – เซร์คิโอ เบร์เมโฆ, อเล็กซ์ อาเลเกรีย, ฆวนโฆ่ นาร์บาเอซ

คาร์ทาเกน่า

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อัลเบร์โต้ เด ลา เบย่า ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วน ราอูล นาบาส ยังติดโทษแบนอยู่จะไม่มีชื่อในเกมคืนนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เลอันโดร ชีชีโซล่า – อันโตนิโอ เฆซุส เรกาล อังกูโล่ อันโตนญีโต้, ดาบิด ซีม่อน, โทนี่ ดาตโกวิช, ดาบิด โฟเนียส – ปาโบล เด บลาซีส, ปาโบล กลาเบเรีย, ราม่อน อาซีซ, อัลเบร์โต้ กายาร์ก้า – คริสเตียน โลเปซ, เอลาดี้ ซอร์รีย่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คาร์ทาเกน่า เกมนี้ต้องดิ้นรนหนีตาย ส่วนทาง เรอัล ซาราโกซา ก็ต้องการแต้มเพื่อความปลอดภัยเช่นเดียวกัน ทั้งสองทีมมีเป้าหมายคล้ายๆกัน แต่ภาพรวมคืนนี้ขุมกำลังของเจ้าถิ่นดูจะเหนือกว่าพอสมควร และได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แมตช์นี้จึงเข้าทาง เรอัล ซาราโกซา มากกว่า โอกาสที่พวกเขาจะคว้าชัยจึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว