วิเคราะห์บอล คืนนี้

ลา ลีกา2 (สเปน) 02:00 น. ลาส พัลมาส (13) – ลูโก้ (15)

ลาว พัลมาส (13) – ลูโก้ (15)

วัน – พฤหัสบดี 1 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ เด กราน กานาเรีย
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ลาส พัลมาส ชนะ 3 นัด ลูโก้ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ลาส พัลมาส 5นัดหลังสุดฟอร์มไม่ดีเลย เก็บชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้น แต่อย่างน้อยคืนนี้ก็ได้เล่นในบ้านน่าจะได้เปรียบพอสมควร ทางด้าน ลูโก้ ฟอร์มช่วงนี้ก็เละเทะไม่แพ้กัน ไม่ชนะใครมา9นัดติด ยิ่งเล่นยิ่งออกทะเล ทรงแบบนี้ดูแล้ว ลาส พัลมาส ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลาส พัลมาส

เตเนริเฟ่(เยือน) เสมอ 1-1

คิโรน่า(เหย้า) แพ้ 1-2

ฟูเอนลาบราดา(เยือน) ชนะ 2-1

ราโย บาเยกาโน่(เหย้า) เสมอ 1-1

คาสเตลล่อน(เยือน) แพ้ 4-0

ลูโก้

ชาบาเดย์(เหย้า) แพ้ 0-1

คาสเตลล่อน(เหย้า) เสมอ 0-0

คิโรน่า(เยือน) เสมอ 1-1

ฟูเอนลายราดา(เหย้า) เสมอ 0-0

อัลเมเรีย(เยือน) แพ้ 4-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลาส พัลมาส

เกมนี้จะไม่มี ดาเนียล กาสเตยาโน่ ที่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็น แต่ทีมจะได้ เบนีโต้ รามีเรซ, ออสการ์ กเลเมนเต้, อเล็กซ์ ดีเอซ, โตมาส การ์โดน่า, โจนาธาน ซิลวา และ ไมเกล เมซ่า พร้อมคืนมานาม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อัลบาโร่ บาเยส – อเล็กซ์ ดีเอซ, โตมาส การ์โดน่า, เอริก กูร์เบโล่, โจนาธาน ซิลวา – ไมเกล เมซ่า, เซร์คิโอ รูอีซ, ฆาเบียร์ กาสเตยาโน่, ออสการ์ กเลเมนเต้ – เซร์คิโอ อาเราโฮ, เบนีโต้ รามีเรซ

ลูโก้

เกมนี้จะขาด โรเบร์โต้ กาเนย่า, โฆเซ่ อังเคล การ์รีโย่ กับ ฆวนเป้ ฆีเมเนซ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ มาร์เซโล่ ฌาโล่ กับ บอร์ฆา โดมิงเกซ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อันเดร์ กานเตโร่ – เอดู กัมปาบาดาล, เฟรเดรีโก้ เวนานซีโอ, ดีเอโก้ อาเลนเด้, หลุยส์ รูอีซ – อูโก้ โฆเซ่ รามา กัลบินโญ่, ชาเบียร์ ตอร์เรส, การ์ลอส ปีต้า – อาร์วิน อัปเปียห์, มานูเอล บาร์เรยโร่, คริสเตียน เอร์เรร่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ ลูโก้ ที่ต้องการแต้มเพื่อหนีโซนแดง น่าจะมาเล่นเน้นผลการแข่งขันพอสมควร คงมาแบบรัดกุมเล่นเอาชัวร์ไว้ก่อน ส่วนเจ้าถิ่นอย่าง ลาส พัลมาส แม้ว่าฟอร์มจะไม่ได้ดีไปกว่าทีมเยือน แต่พวกเขาได้เล่นในบ้าน น่าจะชิงความได้เปรียบเบียดเอาชนะ ลูโก้ ไปได้แบบหวุดหวิด เหนื่อยหน่อยแต่เชื่อว่าเจ้าบ้านชนะได้แน่