“ลินิเกอร์” ซูฮก 2 แข้ง “แมนยูฯ” คือกุญแจสำคัญเกมเฉือน “ฟูแลม”

“แกรี ลินิเกอร์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาซูฮก 2 แข้งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” คือกุญแจสำคัญพาทีมบุกเอาชนะ “ฟูแลม” 2-1 ในเกมลีกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

วันที่ 21 ม.ค.64 แกรี ลินิเกอร์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาซูฮก 2 แข้งของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือกุญแจสำคัญพาทีมบุกเอาชนะ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ของทาง สก็อตต์ ปาคเกอร์ เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ 2-1 ในเกมลีกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

อเดโมลา ลุคแมน ทำประตูให้ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ขึ้นนำไปก่อน อเดโมลา ลุคแมน นาทีที่ 5 แต่ทีมเยือน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มายิงคืนทีเดียว 2 จาก เอดินสัน คาวานี นาทีที่ 21 และ พอล ป็อกบา ในนาทีที่ 65 ของเกมการแข่งขัน ทำให้ทีมเยือน เก็บ 3 คะแนนสำคัญ กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้งด้วยการมี 40 คะแนนจาก 19 นัด ส่วนเจ้าบ้าน มี 12 คะแนนเท่าเดิมจาก 18 นัด รั้งอยู่ที่ 18 บนตารางคะแนน

ล่าสุด แกรี ลินิเกอร์ ออกมากล่าวว่า “เขา (เอดิสัน คาวานี) ทำประตูได้แบบที่สมกับความเป็นที่กองหน้าขนานแท้ นอกจากนี้ตัวเขายังกล่าวถึง พอล ป็อกบา ที่ยิงประตูชัยด้วยว่า “นี่คือการทำประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

UFABET โปรโมชั่นพิเศษมากมาย การันตีความสนุก เชื่อถือได้ 100%