เก็บมานาน “เบอร์บาตอฟ” ยอมรับสิ่งที่เขาคิดผิดเกี่ยวกับ “บรูโน”

“ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ” อดีตดาวยิงชาวบัลแกเรียนของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมายอมรับสิ่งที่ตัวเขาคิดผิดเกี่ยวกับ “บรูโน เฟอร์นันเดส”

วันที่ 21 ม.ค. 64 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าชาวบัลแกเรียนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับสิ่งที่ตัวเขาคิดผิดเกี่ยวกับ บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกส เมื่อครั้งตอนที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมใหม่ๆ โดยตอนแรกตัวเขามองว่านักเตะเพียงคนเดียวจะไม่สามารถยกระดับทีมได้รวมถึงการมาจากนอกลีกต้องใช้เวลาในการปรับตัว จากการรายงานของ เมโทร (Metro) สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า บรูโน เฟอร์นันเดส ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาสูชายคาโรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเมื่อเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยค่าตัวเบื้องต้นราวๆ 47 ล้านปอนด์ และมีสิทธิ์ที่ค่าตัวจะทะลุขึ้นไปถึง 68 ล้านปอนด์ หากนักเตะสามารถทำได้ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ในสัญญา

ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมากล่าวว่า “ผมเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่บอกว่าผู้เล่นคนหนึ่งที่เข้ามาสู่ทีมใหม่จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของทีมได้ด้วยตัวคนเดียว ผมตอนนี้ผมว่าผมคิดผิดที่คิดกับเรื่องนี้แบบนั้น เพราะตั้งแต่ที่เขามาถึงเขาก็สามารถยกระดับทีมได้ด้วยผลงานส่วนตัวของเขาและยังสามารถช่วยยกระดับผลงานของเพื่อนร่วมทีมที่อยู่รอบๆ ตัวเขา เขาทำแอสซิสต์และทำประตูให้กับทีมได้อย่างมากมาย เขายอดเยี่ยมมากจริงๆ”

UFABET สมัครง่าย เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถสนุกกับการเดิมพันกีฬาที่คุณชื่นชอบได้แล้ว