ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 01:45น. มงต์เปลลิเย่ร์ (8) – โอลิมปิก มาร์กเซย (5)

 มงต์เปลลิเย่ร์ (8) – โอลิมปิก มาร์กเซย (5)

วัน –   อาทิตย์ 17 สิงหาคม  2564
เวลา –  01:45 น.
สนาม – สต๊าด เดอ ลา มอสซง
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน มงต์เปลลิเย่ร์ ชนะ 1 นัด มาร์กเซย ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โอลิมปิก มาร์กเซย ฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาพวกเขาทำได้ดีทีเดียว ไร้พ่ายติดต่อกันเป็นเกมที่ 5 แล้ว ทีมกำลังเล่นในทิศทางที่ดี บุกมาเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ เกมนี้คงไม่ยาก เชื่อว่าทีมเยือนแกร่งพอที่จะบุกมาคว้าสามคะแนนกลับออกไปได้ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มงต์เปลลิเย่ร์

เม็ตซ์(เยือน) แพ้ 1-0 *กระชับมิตร

ไลป์ซิก(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

แกลร์กมงต์ ฟุต(เยือน)  แพ้ 3-2 *กระชับมิตร

โรเดช อเวรอน (เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

เซเด้(เหย้า) แพ้ 2-4 *กระชับมิตร

โอลิมปิก มาร์กเซย

บียาร์เรอัล(เหย้า) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

แซงต์เอเตียน(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เบนฟิก้า(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

บราก้า(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

เซอร์เวตต์(เหย้า) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มงต์เปลลิเย่ร์

อกมนร้ทีมจะขาด โชนาส องแล็ง กับ เปโดร เมนเดส จากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง ฟลอร็องต์ โมลเล่ต์ ที่ติดโทษก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดิมิทรี แบร์โตด์ – อาร์กโนด์ ซูเก้ต์, มาเตอุส ตูแลร์, มามาดู ซาโก้, มิไฮโล ริสติช – จูเนียร์ ซ็อมเบีย, จอร์แดน แฟร์รี่, โฌริส โชตาร์ – กาเอต็อง ลาบอร์ด, สตีฟี่ย์ มาวิดิดี้, อองดี้ เดอลอร์

โอลิมปิก มาร์กเซย

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ดาวเด่นของทีมอย่าง ดิมิทรี ปาเยต กับ ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ตามปกติ

สตีฟ ม็องด็องด้า – วิลเลียม ซาลิบา, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, เลโอนาร์โด้ เบลาร์ดี้ – เซนกิซ อุนแดร์, มัตเตโอ เกนดูซี่, บูบาการ์ กามาร่า, ป๊าป อลาสซาน เกย, หลุยส์ เอ็นริเก้ – ดิมิทรี ปาเยต, ดาริโอ เบเนเด็ตโต้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

มงต์เปลลิเย่ร์ แม้ว่าผลงานช่วงหลังของทีมจะพอไปวัดไปวาได้บ้างแล้ว แต่ก็มักจะขาดความต่อเนื่องอยู่เสมอๆ ส่งผลให้เกมอุ่นเครื่องในช่วงที่ผ่านมา มงต์เปลลิเย่ร์ แพ้ถึง 3 นัดจาก 5 เกมพรีซิชั่น ทรงแบบนี้ถ้าจะให้เชียร์ก็คงไม่ไหว เพราะดูยังไงเจ้าถิ่นก็เหนือกว่าทุกทางเลย สามคะแนนคืนนี้คงหนีไม่พ้น โอลิมปิก มาร์กเซย แน่นอน