ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 03:00 น. เปแอสเช (1) – นีซ (2)

เปแอชเช (1) – นีซ (23)

วัน –  ธันวาคม 2564

เวลา –  03:00 น.

สนาม – ปาร์กเดแพร็งส์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เปแอสเช ชนะ 4 นัด ส่วน นีซ ช่วงหลังที่เจอกับ เปแอสเช พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย

13/02/21 เปแอชเช ชนะ นีซ 2-1

20/09/20- นีซ แพ้ เปแอสเช 3-0

19/10/19- นีซ แพ้ เปแอชเช 4-1

04/05/19- เปแอสเช เสมอ นีซ 1-1

29/09/18- นีซ แพ้ เปแอสเช 0-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เปแอชเช

แซงต์เอเตียน(เยือน) ชนะ 3-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 2-1 *UCL

น็องต์(เหย้า)  ชนะ 3-1

บอร์กโดซ์(เยือน) ชนะ 3-2

ไลป์ซิก(เยือน) เสมอ 2-2 *UCL

นีซ

เม็ตซ์(เหย้า) แพ้ 0-1

แกลร์กมงต์ ฟุต(เยือน) ชนะ 2-1

มงเปอลีแย (เหย้า) แพ้ 0-1

อองเช่ร์(เยือน) ชนะ 2-1

โอลิมปิก มาร์กเซย(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เปแอสเช

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เนย์มาร์ ,มาร์โก แวร์รัตติ, อันเดร์ เอร์เรร่า และ ยูเลียน ดรั๊กซ์เลอร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด สามประสานแดนหน้าเกมนี้จึงมีการเปลี่ยนเเปลงนิดหน่อย อังเคล ดิ มาเรีย น่าจะได้รับโอกาสลงสนามแทนที่ของ เนย์มาร์ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, นูโน่ เมนเดส – เลอันโดร ปาเรเดส, อิดริสซ่า ‘กาน่า’ เกย, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

นีซ

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้บริการของ ร็อบสัน บัมบา, อิฌาม บูดาอุย, ยูเซฟ อาตัล, คัลวิน สเตงส์ และ จัสติน ไคลเวิร์ต ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ ดันเต้ พ้นโทษแบน กลับมายืนคุมหลังบ้านเหมือนเดิม ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

วาลเตร์ เบนิเตซ – จอร์แดน โลตอมบา, ฌอง-แกลร์ โตดิโบ, ดันเต้, แมลแว็ง บาร์ – ลูกัส ดา กูนย่า, ปาโบล โรซาริโอ, มาริโอ เลอมิน่า, อามีน กุยรี่ – อองดี้ เดอลอร์, แคสเปอร์ โดลเบิร์ก

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เปแอสเช แม้ว่าผลงานในเวทียุโรป จะไม่เข้าเป้า แต่ ปฏิเสธไม่ได้ว่าผมงานในลีกนั้น พวกเขายืนหนึ่ง เจอกับ นีซ คืนนี้คิดว่า เจ้าบ้านสู้ได้สบายอยู่แล้ว มองยังไง เปแอสเช ก็จะเป็นฝ่ายครองเกม  เดินหน้าหาจังหวะเข้าทำอยู่ตลอดทั้งเกมแน่ๆ ทีมเยือนอย่าง นีซ ที่ผลงานโดยรวมยังหวังผลอะไรไม่ค่อยได้ ดูแล้วไม่น่าจะต้านแนวรุกของ เปแอสเช ไหว คงต้องมือเปล่ากลับบ้านไปตามระเบียบ