วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:15 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (1) – เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (1) – เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20)

วัน – พุธ 27 มกราคม 2564

เวลา – 03:15 น.

สนาม – โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 4 นัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ช่วงหลังที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานในลีกช่วงนี้พวกเขาแข็งแกร่งมาก ขณะที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟอร์มยังดูติดขัด ยังไม่นื่งมากพอ ดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้าน เหนือกว่าเยอะน่าจะคว้าชัยได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล(เหย้า) ชนะ 3-2

ฟูแล่ม(เยือน) ชนะ 2-1

ลิเวอร์พูล(เยือน) เสมอ 0-0

เบิร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 1-0

วัตฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 1-0 *FA CUP

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

พลีมัธ(เหย้า) ชนะ 2-1 *FA CUP

สเปอร์ส(เหย้า) แพ้ 1-3

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 1-0

บริสตอล โรเวอร์ส(เยือน) ชนะ 3-2 *FA CUP

คริสตัล พาเลซ(เยือน) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ทีมน่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในเกมกับ ลิเวอร์พูล  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือ ติดโทษแบนเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติช, เฟร็ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา – เอดินสัน คาวานี่

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เกมคืนนี้ แจ็ค แฮร์ริสัน กับ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ยังต้องทดสอบความฟิตนาทีสุดท้าย ส่วนในรายของ ซานเดอร์ เบอร์เก้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน น่าจะลงเล่นเกมคืนนี้ไม่ได้แน่นอนแล้ว รวมไปถึง จอร์น โอแกน ที่สะสมใบเหลือครบกำหนด ก็จะติดโทษแบน 1 เกม จะพลาดช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อารอน แรมส์เดล – คริส บาแช่ม, ฟิล จากีลก้า, อีธาน อัมปาดู – เจย์เดน โบเกิ้ล, จอห์น ลุนด์สตรัม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอนด้า สตีเว่นส์ – โอลิเวอร์ เบิร์ค, เดวิด แม็คโกลดริค

สรุปผล วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

คืนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เปรียบแน่นอน แม้ว่า โซลชา จะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งก็ตาม แต่ภาพรวมก็ยังดูเหนือกว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อยู่ดี โอกาสที่เกมนี้ ทีมเยือน จะกลายเป็นเป้านิ่งให้ แมนยูไนเต็ด ถลุงประตูเล่น ก็มีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียว 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่