วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 01:00 น. เบิร์นลี่ย์ (15) – แอสตัน วิลล่า (8)

เบิร์นลี่ย์ (15) –  แอสตัน วิลล่า (8)

วัน – พุธ 27 มกราคม 2564

เวลา – 01:00 น.

สนาม – เทิร์ฟ มัวร์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เบิร์นลี่ย์ ชนะ 1 นัด แอสตัน วิลล่า ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  แอสตัน วิลล่า ผลงานในลีกยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม นัดนี้แม้ว่าจะเป็นทีมเยือน แต่ภาพรวมพวกเขาดูเหนือกว่า เบิร์นลี่ย์ เจ้าบ้านชัดเจน ดูทรงแล้ว วิลล่า น่าจะบุกมาคว้าชัยในเกมนี้ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบิร์นลี่ย์

ฟูแล่ม(เยือน) ชนะ 3-0 *FA CUP

ลิเวอร์พูล(เหย้า) ชนะ 1-0

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 0-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 0-1

มิลตัน คีนส์(เหย้า) เสมอ 1-1

แอสตัน วิลล่า

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 2-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 2-0

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 1-4 *FA CUP

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 1-2

เชลซี(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบิร์นลี่ย์

เกมนี้ทีมไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม จะมีก็แต่ ชาร์ลี เทย์เลอร์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ต้องรอเช็คความฟิตเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตะแกนหลักคนอื่นที่ได้พักจากเกมกลางสัปดาห์ ก็พร้อมกลับมาลงสนามได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น 

นิค โป๊ป – แมทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส – ร็อบบี้ เบรดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล – แอชลี่ย์ บาร์นส์, คริส วู้ด

แอสตัน วิลล่า

ความพร้อมล่าสุดของทีม ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่าทีมน่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่เพิ่งเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แจ็ค กรีลิช – โอลลี่ วัตกิ้นส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

เบิร์นลี่ย์ ได้เฝ้ารังในเกมนี้ อาจจะได้เปรียบเล็กน้อย เมื่อพวกเขาต้องเจอกับ แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มของทีมช่วงนี้ค่อนข้างลงตัวทุกตำแหน่ง แถมมีทีเด็ดในจังหวะสุดท้ายให้ได้ลุ้นตลอด เชื่อว่าเกมนี้ ทีมเยือนดูดีกว่า น่าจะบุกมาเอาชนะได้ หรือจบด้วยผลเสมอเป็นอย่างน้อย 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่