วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 03:00 น. สเปอร์ส (6) – ลิเวอร์พูล (5)

สเปอร์ส (6) – ลิเวอร์พูล( 5)

วัน –  พฤหัสบดี 28 มกราคม 2564

เวลา – 03:00 น.

สนาม – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ลิเวอร์พูล ชนะ 5 นัด สเปอร์ส ช่วงหลังที่เจอกับ ลิเวอร์พูล พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และคู่นี้ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ถ้าเทียบจากฟอร์ม ชั่วโมงนี้ เจ้าบ้านอย่าง สเปอร์ส ดูจะเป็นต่อมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่เกมที่ง่าย เพราะลิเวอร์พูลเองก็ต้องการแต้มเพื่อทำคะแนนไล่ตามทีมหัวตาราง เกมนี้คงใส่เต็มแน่นอน จากทรงแล้วทั้งคู่ศักยภาพไม่ต่างกันมาก แนวรุกหวังผลได้ทั้งสองทีม เพราะฉะนั้นคืนนี้มีโอกาสลงเอยด้วยการแบ่งแต้มค่อนข้างสูง 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สเปอร์ส

วีคอมบ์(เยือน) ชนะ 4-1 *FA CUP

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 3-1

ฟูแล่ม(เหย้า) เสมอ 1-1

มารีน(เยือน) ชนะ 5-0 *FA CUP

เบรนท์ฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 2-0 *ลีก คัพ

ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-3 *FA CUP

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) แพ้ 0-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 0-0

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 4-1 *FA CUP

เซาแธมป์ตัน(เยือน) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สเปอร์ส

เกมนี้ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน โล เซลโซ่ ที่เจ็บกล้ามเนื้อยังไม่หาย ขณะที่ เเบน เดวิส , แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และ เดเล่ อัลลี่ ยังต้องรอเช็คความฟิตว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อูโก้ โยริส – แซร์จ ออริเยร์, โจ โรดอน, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, แฮร์รี่ วิงส์ – สตีเฟ่น เบิร์กไวน์, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ซน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

ลิเวอร์พูล

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ คอสตาส ซิมิกาส  ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน  ส่วนในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ต้องรอเช็คฟิตนาทีสุดท้าย แต่ข่าวดีคือ ซาดิโอ มาเน่ จะพร้อมคืนสนามลงเป็นตัวจริง   นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, ฟาบินโญ่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลกันตาร่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

สรุปผล วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 

สเปอร์ส ความพร้อมของขุมกำลังมีมากกว่า แถมผลงานในสนามช่วงนี้ก็ทำได้ดีกว่า แชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล แต่ว่า สเปอร์ส ก็มักจะแพ้ทาง หงส์แดง ตลอด เวลาเจอกัน ดังนั้นเกมนี้ทั้งคู่น่าจะแลกหมัดกันสนุก พลิกไปมาตลอด90นาที สุดท้ายน่าจะเจ๊ากันไป แบบมีสกอร์ทั้งสองฝ่าย 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่