วิเคราะห์บอล วันนี้

วิเคราะห์บอล วันนี้ 03:00 น. นาโปลี (เซเรีย อา) – สเปเซีย (เซเรีย อา)

นาโปลี (เซเรีย อา) –  สเปเซีย (เซเรีย อา)

วัน – พฤหัสบดี 28 มกราคม 2564

เวลา – 03:00 น.

สนาม – สตาดิโอน ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน นาโปลี ชนะ 3 นัด สเปเซีย ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  นาโปลี อยู่ดีๆฟอร์มก็ช๊อต แพ้มาสองเกมติด แถมยังโดนกดไปถึง 5 ประตู แนวรับมีปัญหามากจริงๆ ส่วนทางด้าน สเปเซีย ช่วงหลังฟอร์มก็เริ่มแผ่ว คู่นี้ถือว่าเกรดบอลค่อนข้างห่างกันพอสมควรถ้ามองจากชื่อชั้น แต่ถ้าเทียบจากฟอร์มปัจจุบัน สเปเซีย ดีพอที่จะมีแต้มติดไม้ติดมือกลับออกไปแน่นอน ฉะนั้นแล้วเชียร์ทีมเยือนอุ่นใจกว่าลุ้นได้ยาวๆ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นาโปลี

เวโรน่า(เยือน) แพ้ 1-3

ยูเวนตุส(สนามกลาง) แพ้ 0-2 *ซูเปอร์โคปปา อิตสเลียน่า

ฟิออเรนติน่า(เหย้า) ชนะ 6-0

เอ็มโปลี(เหย้า) ชนะ 3-2 *โคปปา อิตาเลีย

อูดิเนเซ่(เยือน) ชนะ 2-1

สเปเซีย

โรม่า(เยือน) แพ้ 3-4

โรม่า(เยือน) ชนะ 3-0 *โคปปา อิตาเลีย

โตริโน่(เยือน) เสมอ 0-0

ซามพ์โดเรีย(เหย้า) ชนะ 2-1

นาโปลี(เยือน) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นาโปลี

เกมนี้ทีมจะขาดแค่ ฟาเบียน รูอิซ ที่ติดเชื้อโควิด-19เพียงคนเดียวเท่านั้น นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร นักเตะแกนหลักส่วนใหญ่ก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

ดาวิด ออสปิน่า – เอลซิด ฮีซาย, คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูลาม – ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, ดีเอโก้ เดมเม่ – ดรีส์ เมอร์เท่นส์, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ – วิตเตอร์ โอซิมเฮน

สเปเซีย

เกมนี้ ซัลวาดอร์ เฟร์เรร์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนน่าจะยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วน เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ กับ เอ็บบาล่า เอ็นโซล่า ที่ยังไม่สมบูรณ์ก็จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี

อิวาน โปรเวเดล – ลูก้า วิยาลี่, ยูเลียน ชาบ็อต, เคลาดิโอ แตร์ซี่, ริคาร์โด้ มาร์คิซซ่า – ลูเซียง อากูเม่, จูลิโอ มัจโจเร่, อเลสซานโดร เดโอล่า – เอ็มมานูเอล กยาซี่, ดีเอโก้ ฟารีอาส, อันเดรย์ กาลาบินอฟ

สรุปผล วิเคราะห์บอล วันนี้

เจ้าบ้าน นาโปลี ฟอร์มตกลงไปเยอะ สะดุดแพ้มาสองนัดติด เกมนี้ต้องพยายามเค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ ขณะที่ สเปเซีย ผลงานข่วงหลังไม่ธรรมดาเลย เป็นอีกหนึ่งทีมที่แพ้ยาก และมีสถิติที่ดีเวลาเจอกับทีมใหญ่ แถมซีซั่นนี้เคยเจอกันแล้วทีนึง ก็เป็น สเปเซียที่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ เชื่อว่าเกมนี้โอกาสจบ90นาทีด้วยผลเสมมีค่อนข้างสูง ยืนข้าง สเปเซีย เชียร์ง่ายกว่า

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่