วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. เรอัล เบติส (8) – โอซาซูน่า (17)

เรอัล เบติส (8) –  โอซาซูน่า (17)

วัน –  จันทร์ 1 กุมภาพันธ์ 2564

เวลา – 03:00 น.

สนาม – เบนีโต บียามาริน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

วิเคราะห์บอล คู่นี้ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกันเบติส ชนะ 4 นัด โอซาซูน่า ช่วงหลังที่เจอกับ เบติส พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โอซาซูน่า ฟอร์มช่วงหลังยังไม่ค่อยนิ่ง มีพลาดสะดุดหลายเกม ยิ่งคืนนี้ต้องมาเยือน เจ้าบ้านที่ทรงบอลดีกว่าเยอะ แถม5นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร ดูจากทรงแล้วนัดนี้เจ้าบ้านน่าจะเก็บสามแต้มได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล เบติส

โซเซียดาด (เหย้า) เสมอ 1-1 *โกปา เดล เรย์

เรอัล โซเซียดาด (เยือน) เสมอ 2-2

เซลต้า บีโก้(เหย้า) ชนะ 2-1

สปอร์ติ้ง กิฆอน(เยือน) ชนะ 2-0 *โกปา เดล เรย์

อ้วยส์ก้า(เยือน) ชนะ 2-0

โอซาซูน่า

อัลเมเรีย(เยือน) เสมอ 0-0 * โกปา เดล เรย์

กรานาด้า(เหย้า) ชนะ 3-1

บาเลนเซีย(เยือน) เสมอ 1-1

เอสปันญ่อล(เยือน ) ชนะ 2-0 *โกปา เดล เรย์

กรานาด้า(เยือน) แพ้ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล เบติส

คืนนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ ซิดเน เซ็นเตอร์แบ็กร่างโย่งของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมกลางสัปดาห์ รวมไปถึง มาร์ค บาร์ตร้า ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วก็จะพลาดช่วยทีมเช่นเดียวกัน ส่วน คริสเตียน เตโญ่ กับ เคลาดิโอ บราโว่ ที่ยังไม่สมบูรณ์ ต้องรอทดสอบความฟิต นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

โฆเอล โรเบลส – เอแมร์ซอน, อาอิสซ่า มานดี้, บิคตอร์ รูอิซ, ฆวน มิรันด้า – อันเดรส กวาร์ดาโด้, วิลเลียม คาร์วัลโญ่, เซร์คิโอ กานาเลส, คริสเตียน เตโย่ – นาบิล เฟคีร์ – โลเรน โมรอน

โอซาซูน่า

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่จะไม่มีชื่อของ ฟากุนโด้ รอนกาย่า นักเตะสารพัดประโยชน์ของทีม ที่ยังติดโทษแบนอยู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เซร์คิโอ เอร์เรร่า – นาโช่ บีดาล, ดาบิด การ์เซีย, อูไน การ์เซีย, ฆวน ครูซ – ออยเอร์, ลูกัส ตอร์โร่, อินญิโก้ เปเรซ – กิเก้ บาร์ฆา, รูเบน การ์เซีย, โจนาธาน คัลเลรี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เบติสกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง โดย7เกมหลังสุดรวมทุกรายการ พวกเขายังไม่แพ้ใครเลย ส่วนทางด้าน โอซาซูน่า ฟอร์มยังแกว่งไม่หยุด แต่ก็ยังพอประคองตัวเองไปได้เรื่อยๆ ซึ่งนัดนี้ทีมเยือนคงมาแพ็คเกมรับแน่น เล่นอุดเอาชัวร์ไว้ก่อน รอจังหวะสวนกลับสวยๆ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว คงจะต้านเกมรุกของเจ้าถิ่นไม่ไหวตลอด90นาทีแน่ๆ โอกาสที่ โอซาซูน่า จะกลับบ้านมือเปล่ามีสูงมาก

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่