วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก 04:30 น. สปอร์ติ้ง ลิสบอน (1) – เบนฟิก้า (3)

สปอร์ติ้ง ลิสบอน (1) – เบนฟิก้า (3)

วัน –  จันทร์ 1 กุมภาพันธ์ 2564

เวลา – 04:30 น.

สนาม – เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

วิเคราะห์บอล คู่นี้ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 1 นัด เบนฟิก้า ชนะ 4 นัด และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  ทั้งสองทีมศักยภาพไม่ต่างกันมาก กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีทั้งคู่  ดูแล้วคืนนี้ทั้งสองทีมน่าจะสู้กันสนุกสูสี แถมเกรดบอลก็ไม่หนีกันสักเท่าไหร่ด้วย โอกาสที่จะจบ90นาทีด้วยผลเสมอ ก็มีความเป็นไปได้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เบาวิสต้า(เยือน) ชนะ 2-0

บราก้า(เหย้า) ชนะ 1-0 *ลีก คัพ

ปอร์โต้(เหย้า) ชนะ 2-1 *ลีก คัพ

ริโอ อาฟ(เหย้า) เสมอ 1-1

มารอติโม่(เยือน) แพ้ 0-3 *โปรตุกีส คัพ

เบนฟิก้า

เบเลเนนส์(เหย้า) ชนะ 3-0 *โปรตุกีส คัพ

นาซิอองนาล(เหย้า) เสมอ 1-1

บราก้า(เยือน) แพ้ 1-2 *ลีก คัพ

ปอร์โต้(เยือน) เสมอ 1-1

เอสตราล่า(เยือน) ชนะ 4-0 *โปรตุกีส คัพ 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เกมนี้ ทีมดูจะสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บอะไรเพิ่มเติม เปโดร กอนซัลเวส ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดก่อน คืนนี้ก็น่าจะผ่านฟิต พร้อมลงช่วยทีมได้เหมือนเดิม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามคืนนี้ ก็มี 

อันโตนิโอ อาดาน – หลุยส์ การ์ลอส, เซบาสเตียน โกอาเตส, ซูฮาอีร์ เฟดดาล – เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่, มาเธอุส นูเนส, ชูเอา มาริโอ, นูโน่ เมนเดส – เปโดร กอนซัลเวส, นูโน่ ซานโตส – ติอาโก้ โตมาส 

เบนฟิก้า

เกมคืนนี้ ยังไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะแกนหลักของทีมส่วนมากก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ซึ่ง11ผู้เล่นตัวจริงคืนนี้ ก็น่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับเกมที่เพิ่งเอาชนะ เบเลเนนส์ 3-0 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

ไมล์ สวีล่าร์ – จิลแบร์โต้ โมรีส จูเนียร์, ชาร์เดล นิวัลโด้ วิเอยร่า, ยาน แฟร์ต็องเก้น, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ – ราฟา ซิลวา, ยูเลียน ไวเกิ้ล, หลุยส์ มิเกล อาฟอนโซ่ แฟร์นานเดส ปิซซี่, ฟรานซิสโก้ เลโอเนล ลีม่า ซิลวา มาชาโด้ ชีกินโญ่ – ฮาริส เซเฟโรวิช, ดาร์วิน นูนเญซ 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คืนนี้แม้ว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะนำโด่งเป็นจ่าฝูงของตารางก็จริง แต่ เบนฟิก้า ฟอร์มช่วงหลังก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน คงไม่ยอมแพ้ในเกมใหญ่แบบนี้แน่นอน ดูแล้ว ทั้งสองทีมที่คุณภาพไม่ต่างกันแบบนี้ โอกาสที่จะลงเอยด้วยผลเสมอ มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่