วิเคราะห์บอล วันนี้

วิเคราะห์บอล วันนี้ 04:15 น. เบนฟิก้า (ซูเปอร์ลีกา) – เบเลเนนส์ (ซูเปอร์ลีกา)

เบนฟิก้า (ซุปเปอร์ลีกา) – เบเลเนนส์ (ซุปเปอร์ลีกา)

วัน –  พฤหัสบดี 28 มกราคม 2564

เวลา – 04:15 น.

สนาม – เอสตาดิโอ โด สปอร์ต ลิสบัว เอ เบนฟิก้า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เบนฟิก้า ชนะ 4 นัด เบเลเนนส์ ช่วงหลังที่เจอกับ เบนฟิก้า พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  เบนฟิก้า ผลงานช่วงหลังเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย ไม่ชนะมาเป็นเกมที่สามติดต่อกันแล้ว คืนนี้คงเอาชื่อเสียงเป็นเดิมพัน พร้อมเปิดหน้าแลกเพื่อตีตั๋วเข้ารอบต่อไป ส่วน เบเลเนนส์  ผลงานกำลังดี เกมนี้น่าจะเล่นด้วยความมั่นใจพอสมควร แต่คงไม่ประมาทแน่นอนเพราะรู้พิษสงของ เบนฟิก้า เป็นอย่างดี  เชื่อว่าถ้าเกมนี้ เบเลเนนส์ เล่นไม่ติดประมาท ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปก็มีความเป็นไปได้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบนฟิก้า

นาซิอองนาล(เหย้า) เสมอ 1-1 

บราก้า(เยือน) แพ้ 1-2 *ลีก คัพ

ปอร์โต้(เยือน) เสมอ 1-1

เอสเตรล่า(เยือน) ชนะ 4-0 *โปรตุกีส คัพ

ทอนเดล่า(เหย้า) ชนะ 2-0

เบเลเนนส์

ทอนเดล่า(เหย้า) ชนะ 2-0

ปอร์ติโมเนนเซ่(เยือน) แพ้ 0-1

ฟาเฟ่(เยือน) ชนะ 3-2 *โปรตุกีส คัพ

ปากอส(เหย้า) แพ้ 0-2

กิล วิเซนต์(เยือน) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบนฟิก้า

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด  แต่การจัดทัพคืนนี้น่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายตำแหน่ง และพร้อมเปิดโอกาสให้แข้งดาวรุ่งบางรายลงสนาม เช่น โตดิโบ กับ เปดรินโญ่ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เอลตอน เลยเต้,ดีโอโก้ กอนซัลเวส,ณองแกลร์ก โตดิโบ, ชาร์แดล , นูโน่ ตาวาเรส, เปดรินโญ่, อันเดรีย ซามาริส, อแดล ตารับท์, ชิกินโญ่, กอนซาโล่ รามอส, ฮารีส เซเฟโรวิช

เบเลเนนส์

ความพร้อมคืนนี้ ทีมไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม จากสัปดาห์ที่แล้ว แกนหลักอย่าง กอนซาโล่ ซิลวา กับ อฟอนโซ่ ไตร่า ยังคงพร้อมลงช่วยทีมตามเดิม ส่วน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามคืนนี้ ก็มี 

กีเญร์เม่ โอลิเวยร่า, ธิบังก์ เฟเต้, กอนซาโล่ ซิลวา, ดานนี่ เอ็นริเกส, ดีโอโก้ กาบรัล, บรูโน่ รามิเรส, อฟอนโซ่ ไตร่า, รูเบน ลิม่า, ฟรานซิสโก้ โกเอลโญ่, อฟอนโซ่ ซูซ่า, มิเกล การ์โดโซ่

สรุปผล วิเคราะห์บอล วันนี้

เบนฟิก้า เกมนี้ได้เฝ้ารัง ดูเป็นต่อพอสมควร แม้ว่าผลงานช่วงนี้จะถอยหลังลงครองก็ตาม ส่วน เบเลเนนส์ มาเยือนเกมนี้ด้วยภาพรวมที่ดีกว่า แม้ว่าฟอร์มจะผีเข้าผีออกก็ตาม แต่เกรดบอลชั่วโมงนี้ ทีมเยือนก็ไม่ได้เป็นรองเจ้าถิ่นสักเท่าไหร่  มีลุ้นบุกมาชนะได้เหมือนกัน 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอลได้อีกเพียบที่นี่