วิเคราะห์บอล อีเอฟเแอล โทรฟี่ (อังกฤษ) ฮาร์โรเกต (14,ลีกทู) – ฮัลล์ ซิตี้ (5,ลีกวัน)

วัน –  10 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  02:00 น.

สนาม – ซีเอ็นจี สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมไม่เคยโคจรมาพบกัน ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เจอกัน ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้าน ฮาร์โรเกต แม้ว่าชื่อชั้นจะเป็นรองทางด้าน ฮัลล์ ซิตี้ พอสมควร แต่เชื่อว่าการที่ได้เล่นในบ้านคืนนี้น่าจะเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมมากทีเดียว ฮาร์โรเกต น่าจะมีโอกาสลุ้นแบ่งแต้มได้ในคืนนี้ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฮาร์โรเกต

สเคลเมอร์สเดล(เหย้า) ชนะ 4-1 *เอฟเอคัพ

ทรานเมียร์ (เหย้า) แพ้ 0-1

นิวพอร์ท(เยือน) แพ้ 2-1

สตีฟเนจ(เหย้า) เสมอ 0-0

โคลเชสเตอร์(เยือน) แพ้ 0-1

ฮัลล์ ซิตี้

ฟลีตวู้ด(เหย้า) ชนะ 2-0 *เอฟเอคัพ

สวินดอน(เยือน) แพ้ 2-1

บริสตอล โรเวอร์ส(เยือน) ชนะ 1-3

ปีเตอร์โบโร่(เหย้า) แพ้ 1-2

วิมเบิลดัน (เหย้า) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฮาร์โรเกต เกมคืนนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ขุมกำลังของทีมพร้อมทุกตำแหน่งสำหรับเกมคืนนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามก็มี เจมส์ เบลชอว์(GK),เควิน ล็อกโก,คอนเนอรื ฮัลล์,วิล สมิธ,สก็อต บราวน์,เลรอย เคอร์รี่,แจ็ค เอ็มแมท,ทอม วอร์กเกอร์,แบรนเด้น เคียร์แนน,แอรอน มาร์ติน,แจ็ค มูลดูน

ฮัลล์ ซิตี้ เกมคืนนี้ น่าจะยังคงใช้ผุ้เล่นชุดเดียวกับเกมที่ชนะ ฟลีตวู้ด 2-0 ลงสนามเกมนี้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น แม็ทธิว แพนนิงตัน (GK),ยอร์ดี้ เดอ ไวส์,รีซ บูร์ค,คัลลั่ม เอลเดอร์,มิลลิค วิลค์ส,เฮอร์บี้ เคน,แดเนียล แบ็ตตี้,เจมส์ สกอตต์,เลโอนาร์โด้ โลเปซ,จอช มาเจนนิส

สรุปผล วิเคราะห์บอล เกมคู่นี้ เกรดบอลค่อนข้างจะห่างชั้นกันมาก ฮาร์โรเกต ดูจะเสียเปรียบพอสมควร  แต่ ฮัลล์ ซิตี้ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้เป็นทีมที่แข็งแกร่งอะไรมากมาย มาตรฐานทีมตกลงไปเยอะ  เกมคืนนี้ไปเยือน ฮาร์โรเกต ก็พูดได้ไม่เต็มปากว่า ฮัลล์ ซิตี้ ดีกว่า การจะบุกมาชนะในเกมคืนนี้ก็ไม่ใช้งานง่ายแน่นนอน โอกาสที่เจ้าบ้านจะลุ้นแบ่งแต้ม ก็มีความเป็นไปได้สูงเหมือนกัน