วิเคราะห์บอล 00:30 น. พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) เบิร์นลี่ย์ (19) – คริสตัล พาเลซ (8)

เบิร์นลี่ย์ (19) – คริสตัล พาเลซ (8)

วัน –  จันทร์ 23 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  00:30 น.

สนาม – เทิร์ฟ มัวร์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน เบิร์นลี่ย์ ชนะ 1 นัด คริสตัล พาเลซ ชนะ 4 นัด และทั้งคู่ไม่เคบจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ดูเหนือกว่าทุกอย่างในเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟอร์มการเล่นหรือเรื่องของขุมกำลัง ทีมเยือนดุแกร่งกว่าจริงๆ เบิร์นลี่ย์ เกมนี้เหนือยแน่นอน เชื่อเลยว่าจบเกม เบิร์นลี่ย์ ก็คงยังไม่พ้นโซนแดงเหมือนเดิม  

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบิร์นลี่ย์

ไบรท์ตัน(เยือน) เสมอ 0-0

เชลซี(เหย้า) แพ้ 0-3

สเปอร์ส(เหย้า) แพ้ 0-1

เวสต์บรอมวิช(เยือน) เสมอ 0-0

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) แพ้ 1-3

คริสตัล พาเลซ

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 4-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) แพ้ 0-2

ฟูแล่ม(เยือน) ชนะ 2-1

ไบรท์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

เชลซี(เยือน) แพ้ 0-4

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบิร์นลี่ย์ เกมนี้ยังคงไม่มีชือของ เดล สตีเฟ่นส์ กับ แจ็ค คร์อก ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว และเกมนี้ยังต้องเช็คความฟิตของนักเตะอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น ชาร์ลี เทย์เลอร์,เอริค ปีเตอร์,โยฮันน์ เบิร์กกุ๊ดมุนสัน, ร็อบบี้ เบรดี้ พวกนี้ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนว่าจะพร้อมลงเล่นเกมนี้หรือไม่ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  นิค โป๊ป – แมทธิว โลว์ตัน, เบน มี, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, เดล สตีเฟ่นส์, ดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซ, คริส วู้ด

คริสตัล พาเลซ เกมคืนนี้ยังคงจะหมดสิทธืใช้งาน  เวย์น เฮนเนสซี่ย์ กับ นาธาน เฟอร์กูสัน ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ด้าน ลูก้า มิลิโวเยวิช ยังคงติดโทษแบนอยู่ไม่สามารถลงช่วยทีมนัดนี้ได้ แต่อย่างน้อยคืนนี้ก็มีข่าวดีเมื่อทีมจะได้ โจเอล วอร์ด ฟิตเต็มร้อย พร้อมกลับมาช่วยทีมได้แล้ว นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี บิเซนเต้ กวาอิต้า – นาธาเนียล ไคลน์, ชีกู กูยาเต้, สกอตต์ แดนน์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ไจโร่ รีเดวัลด์, เจมส์ แม็คอาเธอร์, เอเบเรชี่ เอเซ่ – วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ทีมรองบ๊วยอย่าง เบิร์นลี่ย์ ฟอร์มยังคงแผ่วไม่ฟื้นสักที แม้ว่าเกมคืนนี้จะได้เฝ้ารัง แต่ก็แทบไม่ได้ช่วยให้ได้เปรียบอะไรขึ้นมา เมื่อต้องมาเจอทีมเยือนอย่าง คริสตัล พาเลซ ที่ช่วงหลังทำผลงานได้ดี ทีมค่อนข้างลงตัวทั้งเกมรุกและเกมรับ โอกาสบุกมาชนะถึงในรังของ เบิร์นลี่ย์ ก็มีความเป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ดีเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว คริสตัล พาเลซ ต้องมีเเต้มติดมือกลับบ้านแน่นอน