วิเคราะห์บอล 00:55 น. ยูโรปา ลีก (ยุโรป) มัคคาบี้ เทลอาวีฟ(อิสราเอล) – บียาร์เรอัล (สเปน)

มัคคาบี้ เทลอาวีฟ(อิสราเอล) – บียาร์เรอัล (สเปน)

วัน – พฤหัสบดี 26 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  00:55 น.

สนาม – บลูมฟิลด์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันทั้งหมด 3 นัด มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ชนะ 1 นัด บียาร์เรอัล ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บียาร์เรอัล ที่ชื่อชั้นดูจะเหนือกว่า แถมนัดแรกที่เจอกัน บียาร์รีล ก็จัดการถล่มไปถึง 4-0 เชื่อว่าเกมคืนนี้ผลการแข่งขันก็น่าจะออกมาแบบเดิม  ทีมเยือนดูแกร่งกว่าพอสมควร ไม่น่าพลาดคว้าสามคะแนนไปครองได้สำเร็จ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มัคคาบี้ เทลอาวีฟ

ฮาโปเอล ฮาเดร่า(เยือน) ชนะ 1-0

บีไน ซาคห์นิน(เยือน) ชนะ 2-1

บียาร์เรอัล(เยือน) แพ้ 0-4 *ยูโรปา ลีก

มัคคาบี้ ไฮฟา(เยือน) เสมอ 2-2

ซิวาสสปอร์(เยือน) ชนะ 2-1 *ยุโรปา ลีก

บียาร์เรอัล

เรอัลมาดริด(เหย้า) เสมอ 1-1

เคตาเฟ่(เยือน) ชนะ 3-1

มัคคาบี้ เทลอาวีฟ(เหย้า) ชนะ 4-0 *ยูโรปา ลีก

เรอัล บายาโดลิด(เหย้า) ชนะ 2-0

การาบัก(เยือน) ชนะ 3-1 *ยูโรปา ลีก

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มัคคาบี้ เทลอาวีฟ สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ค่อนข้างสมบูรณ์ จะขาดก็แค่ อูราช นิโคลิช ที่กำลังฟื้นฟูอาการบาดเจ็บอยู่คนเดียวเท่านั้น นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม พร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ดาเนียล เทเนนเบาม์ – เมาร์ คานดิล, เอ็นริก ซาบอริต, อีทาน ทิบี้, เชราน เยนี่, โอเฟอร์ ดาวิดซาด้า – ดาน บีทอน, ดาน กลาเซอร์, อาวี่ รีคาน – ดอร์ เปเร็ทซ์, นิค แบล็คแมน

บียาร์เรอัล เกมคืนนี้ จะไม่มีชื่อของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ,ฆัวเม่ คอสต้า และ ฮวน ฟอยธ์  ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจะหมดสิทธ์ลงสนามช่วยทีมในเกมนี้  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่ติดโทษแบนก็ไม่มี นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ – มาริโอ กาสปาร์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, ดานี่ ปาเรโฆ่, มานู ตรีเกรอส – เคราร์ด โมเรโน่, มอย โกเมซ, ปาโก้ อัลกาเซร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้เป็นศึกแย่งชิงตำแหน่งแชมป์กลุ่มอย่างแท้จริง  ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานกันได้ดีทั้งคู่ มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ทำผลงานในรายการนี้ได้ดีมากพวกเขาสามารถเอาชนะได้ 2 นัดจากสามเกมแรก ขณะที่ บียาร์เรอัล ก็ฟอร์มดีไม่แพ้กัน พวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกันเป็นเกมที่ 10 แล้ว รวมทุกรายการ ถ้าดุจากฟอร์มของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเฉียนกันไม่ลง แต่ขอเอียงไปทางทีมเยือนอย่าง บียาร์เรอัล ที่ดูทรงแล้วน่าจะมีทีเด็ดสามารถบุกมาเอาชนะ มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ได้ถึงถิ่น คว้าสามคะแนนในเกมไปครองพร้อมกับยึดตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป