วิเคราะห์บอล 02:45 น. ยูฟ่าเนชั่น ลีก (ทีมชาติ) โปรตุเกส – ฝรั่งเศส

โปรตุเกส  – ฝรั่งเศส 

วัน –  เสาร์ 14 พฤศจิกายน 2563

เวลา –   02:45 น.

สนาม – เอสตาดิโอ โด สปอร์ต ลิสบัว เอ เบนฟิก้า, ลิสบอน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน โปรตุเกส ชนะ 1 นัด ฝรั่งเศส ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ฝรั่งเศส มีขุมกำลังที่ดีกว่า โปรตุเกส ชัดเจน เชื่อว่าเกมคืนนี้ ฝรั่งเศส ไม่น่าจะกลับบ้านมือเปล่าต้องมีแต้มติดไม้ติดมือกลับออกมาอย่างแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โปรตุเกส

อันดอร์รา(เหย้า) ชนะ 7-0 *กระชับมิตร

สวีเดน(เหย้า) ชนะ 3-0

ฝรั่งเศส(เยือน) เสมอ 0-0

สเปน(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

สวีเดน(เยือน) ชนะ 2-0

ฝรั่งเศส

ฟินแลนด์(เหย้า) แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

โครเอเชีย(เยือน) ชนะ 2-1

โปรตุเกส(เหย้า) เสมอ 0-0

ยูเครน(เหย้า) ชนะ 7-1 *กระชับมิตร

โครเอเชีย(เหย้า) ชนะ 4-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โปรตุเกส เกมคืนนี้ไม่ปัญหาอะไรเพิ่มเติมจากเกมอุ่นเครื่องกลางสัปดาห์ เกมคืนนี้ทีมพร้อมส่ง นักเตะแกนหลักที่ได้พักเต็มที่จากเกมกลางสัปดาห์ลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น รุย ปาริซิโอ – ชูเอา คันเซโล่, โชเซ่ ฟอนเต้, รูเบน ดิอาส, ราฟาแอล แกร์เรโร่ – ดานิโล่ เปเรร่า, ชูเอา มูตินโญ่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส – ดิโอโก้ โชต้า, ชูเอา เฟลิกซ์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ฝรั่งเศส เกมคืนนี้ยังคงต้องรอเช็คความฟิตของสองนักเตะอย่าง เอ็มบั๊ปเป้ กับ คิงส์เล่ โกมัน ที่ร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย นอกนั้นก็พร้อมจัดทัพชุดใหญ่ที่ได้พักจากเกมกลางสัปดาห์ลงสนามทั้งหมด นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามก็มี อูโก้ โยริส – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, เพรสแนล คิมเพมเบ้, ราฟาแอล วาราน, ลูกัส แอร์กน็องเดซ – เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ปอล ป็อกบา, อาเดรียง ราบิโอต์ – อองตวน กรีซมันน์ – อองโตนี่ มาร์กซิยาล, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้เป็นคู่บิ๊กแมตช์ประจำคืนนี้ และเป็นการตัดสินแย่งตั๋วว่าใครจะได้เข้าไปสุ่รอบตัดเชือก ทีมชาติ โปรตุเกส คืนนี้น่าจะได้เปรียบพอสมควรเพราะได้เล่นในบ้าน แถมขุมกำลังก็สมบูรณ์พร้อมทุกตำแหน่ง ส่วนทีมเยือนอย่าง ฝรั่งเศส เนื่องจากคืนนี้มีนักเตะแกนหลักบางคนฟิตไม่เต้มร้อย น่าจะส่งผลในการจัดทัพลงสนามพอสมควร แต่เชื่อว่าทั้งสองทีมก็ยังคงสูสีกันอยู่ น่าจะเป็นเกมที่สนุก แต่สุดท้ายเชื่อว่าฝรั่งเศส ที่ยังคงดูเหนือกว่านิดหน่อย มีลุ้นเบียดเอาชนะ โปรตุเกส คว้าสามคะแนนไปครองได้ในที่สุด