วิเคราะห์บอล 02:45 น. ยูฟ่า เนชั่นลีก (ทีมชาติ) เยอรมัน – ยูเครน

เยอรมัน – ยูเครน

วัน – เสาร์ 14 พฤศจิกายน 2563

เวลา –   02:45 น.

สนาม – เร้ด บลูล์ อารีน่า , ไลป์ซิก

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน เยอรมัน ชนะ 3 นัด ยูเครน ช่วงหลังที่เจอกับเยอรมันยังไม่เคยชนะได้เลย และทั้งสองทีมเคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด า่วนเกมคืนนี้มองว่า เยอรมัน เจ้าบ้านเกมนี้ต้องการแต้มเพื่อการันตีเข้ารอบต่อไป พร้อมเข็นเอานักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม และเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ก็คงเป็น เยอรมัน ที่บุกกดดัน ยูเครน อยู่ฝ่านเดียวจนทีมเยือนต้านไม่ไหวแพ้ไปในที่สุด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เยอรมัน

เช็ก(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

สวิตเซอร์แลนด์(เหย้า) เสมอ 3-3

ยูเครน(เยือน) ชนะ 2-1

ตุรกี(เหย้า) เสมอ 3-3 *กระชับมิตร

สวิตเซอร์แลนด์(เยือน) เสมอ 1-1

ยูเครน

โปแลนด์(เยือน) แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

สเปน(เหย้า) ชนะ 1-0

เยอรมัน(เหย้า) แพ้ 1-2

ฝรั่งเศส(เยือน) แพ้ 7-1 *กระชับมิตร

สเปน(เยือน) แพ้ 0-4

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เยอรมัน เกมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ โยนาส โฮฟมันส์ ที่มีอาการบาดเจ็บติดมาจากเกมกลางสัปดาห์ รวมไปถึง เบนยามิน เฮนริคส์ ที่ไม่สมบูรณ์ต้องรอเช็คความฟิตว่าจะสามารถลงเป็นตัวเลือกในเกมคืนนี้ได้หรือไม่ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี มานูเอล นอยเออร์ – นิคลาส ซือเล่, มาธิอัส กินเทอร์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – เบนยามิน เฮนริชส์, โทนี่ โครส, อิลคาย กุนโดกัน, ฟิลิปป์ มักซ์ – เลรอย ซาเน่, แซร์ก นาบรี้, ติโม แวร์เนอร์

ยูเครน เกมคืนนี้เพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป  กุนซืออย่าง เชฟเชนโก้ พร้อมจัดเต็มบรรดาแข้งแกนหลักของทีมที่ได้พักอย่างเต็มที่เมื่อเกมกลางสัปดาห์ เอามาลงสนามเกมนี้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อังเดร ลูนิน – เยฟเฮน เชเบอร์โก้, เซอร์เกย์ คริฟต์ซอฟ, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, เอดูอาร์ โซโบล – ทาราส สเตฟาเนนโก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – อังเดร ยาร์โมเลนโก้, มาร์ลอส, รุสลัน มาลินอฟสกี้ – จูเนียร์ โมราเอส

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ทั้งสองทีมคงมาเน้นกันทั้งคู่เพราะมีโอกาสเข้ารอบต่อไปทั้งสองทีม อย่างไรก็ตามถ้าดูจากชื่อชั้นก็ต้องบอกว่า เยอรมัน ดูเหนือกว่าชัดเจน ได้เปรียบทั้งการได้เล่นในบ้านบวกกับขุมกำลังของทีมที่เต็มไปด้วยสตาร์มากมาย เจอกับ ยูเครนที่ช่วงหลังทำผลงานได้ไม่เข้าตา ยากที่จะต้านแนวรุกของเยอรมันชุดนี้ได้ และน่าจะเป็นทีมเยือนที่แพ้เกมนี้ไปแบบหมดทางสู้