วิเคราะห์บอล 02:45 น. ยูฟ่า เนชั่น ลีก (ทีมชาติ) บอสเนีย – อิตาลี

บอสเนีย – อิตาลี

วัน – พุธ 18 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  02:45 น.

สนาม –  สตาดิโอน เกอร์บาวิก้า,ซาราเยโว

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ช่วงหลังที่ทั้งสองทีมเจอกัน บอสเนีย ชนะ 1 นัด อิตาลี ชนะ 2 นัด และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทีมเยือน อิตาลี ที่ต้องการสามแต้มเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม เกมคืนนี้น่าจะจัดเต็มใส่เจ้าบ้านแน่นอน และเชื่อว่า อิตาลี ที่เหนือกว่า บอสเนีย ทุกทิศทาง น่าจะเอาชนะเกมคืนนี้ได้แบบไม่มีอะไรมากั้น 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บอสเนี่ย

ฮอลแลนด์(เยือน)  แพ้ 1-3

อิหร่าน(เหย้า) แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

โปแลนด์(เยือน) แพ้ 0-3

ฮอลแลนด์(เหย้า) เสมอ 0-0

ไอร์แลนด์เหนือ(เหย้า) เสมอ 1-1 *คัดยูโร

อิตาลี

โปแลนด์(เหย้า) ชนะ 2-0

เอสโตเนีย(เหย้า) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

ฮอลแลนด์(เหย้า) เสมอ 1-1

โปแลนด์(เยือน) เสมอ 0-0

มอลโดวา(เหย้า) ชนะ 6-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บอสเนีย เกมคืนนี้จะไม่มีชื่อของนักเตะที่พลาดท่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่าง เอดิน เชโก้ กับ อัลดิน ตูร์เคส ร่วมไปถึงนักเตะที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอย่าง ยาสมิน บูริช แต่อย่างไรก็ดีเกมนี้จะได้ อเนล อาห์เม็ดฮ็อดซิช กองหลังตัวเก่งที่พ้นโทษแบน สามารถกลับมาเป็นตัวเลือกในเกมคืนนี้ได้แล้ว ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อิบราฮิม เชฮิช – โยซิป ชอร์ลูก้า, ดาร์โก้ โทโดโรวิช, ซานิซ่า ซานิคานิน, เซอัด โคลาซินัช – กอยโก้ ซิมิร็อต, มิราเล็ม ปานิช, ราเด้ ครูนิช – เอดิน วิสก้า, อาเมอร์ โกยัค, อาร์มิน ฮอดชิช

อิตาลี เกมคืนนี้จะขาดดาวดังอย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ , เฟเดริโก้ เคียซ่า และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่ถูกปล่อยตัวกลับสโมสรต้นสังกัดตั้งแต่ก่อนเกมกับ โปแลนด์ ช่วงกลางสัปดาหืที่ผ่านมา นอกจากนี้ก้ไม่มีรายงานปัญหาเพิ่มเติม นักเตะแกนหลักที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามเกมคืนนี้ ก็มี จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่, คริสเตียโน่ บีรากี้ – จอร์จินโญ่, นิโกโล่ บาเรลล่า, ซานโดร โตนาลี่ , ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, อันเดรีย เบล็อตติ

สรุปผล วิเคราะห์บอล เกมคืนนี้ บอสเนีย ที่ตกชั้นไปเล่น เนชั่น ลีก บี เรียบร้อยแล้ว ลงเล่นเพื่อศักดิ์ศรีเท่านั้น แม้ว่าคืนนี้จะได้เล่นในบ้าน แต่เจอกับงานหินชนิดที่ว่าแข็งโป๊ก อย่าง ทีมชาติ อิตาลี ที่มาพร้อมขุมกำลังแบบจัดเต็ม หวังมาเอาสามคะแนนเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่งถ้ามองภาพรวมของเกมคืนนี้ ยังงัย อิตาลี ก็ดีกว่าชัดเจน น่าจะบุกมาคว้าสามแต้มได้ไม่ยาก