วิเคราะห์บอล 03:00 น. พรีเมียร์ ลีก (อังกฤษ) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(14) – เวสต์บรอมวิช (18)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(14) – เวสต์บรอมวิช (18)

วัน –  เสาร์ 21 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  03:00 น.

สนาม – โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน แมนยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด เวสต์บรอมวิช ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า นาทีนี้ถ้าวัดจากฟอร์ม ก็ต้องบอกว่า แมนนยูไนเต็ด ดีกว่าชัดเจน เพราะทีมเยือน อย่าง เวสต์บรอมวิช 5นัดหลังไม่ชนะใครเลยยิ่งเล่นยิ่งออกทะเลไปกันใหญ่ ไม่น่าจะต้านเกมรุกของแมนยูไหว แถมเกมรุกของ เวสต์บรอมวิช ที่ไม่มี ร็อบสัน-คานู ยิ่งไม่มีทางเจาะแนวรับของแมนยูไนเต็ดได้แน่นอน เกมคืนนี้ เวสต์บรอมวิช คงต้องมอบแต่โดยดี พร้อมกลับแบบบ้านมือเปล่า 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 3-1

อิสตันบลู(เยือน) แพ้ 1-2 *UCL

อาร์เซน่อล(เหย้า) แพ้ 0-1

ไลป์ซิก(เหย้า) ชนะ 5-0 *UCL

เชลซี(เหย้า) เสมอ 0-0

เวสต์บรอมวิช

สเปอร์ส(เหย้า) แพ้ 0-1

ฟูแล่ม(เยือน) แพ้ 0-2

ไบรท์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) เสมอ 0-0

เซาธ์แฮมป์ตัน(เยือน) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เกมนี้จะหมดสิทธ์ใช้งาน ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของทีมที่มีอาการเกี่ยวกับหัวเข่ายังคงต้องพักฟื้น แต่จะได้ อเล็กซ์ เตลลิส ลงทำหน้าที่ตรงส่วนนี้ รวมไปถึงต้องลุ้นเช็คฟิตของ ลินเดอเลิฟ,แม็กไกวร์ และ มาคัส แรชฟอร์ด ว่าจะฟิตพอสำหรับเกมคืนนี้หรือไม่ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

เวสต์บรอมวิช เกมคืนนี้ ก็ยังคงไม่มามารถใช้งาน กองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง ร็อบสัน-คานู ได้เพราะอยู่ในระหว่างรักษาตัว รวมไปถึง แซม ฟิลด์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ก็จะพลาดเกมคืนนี้เหมือนกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แซม จอห์นสตัน – บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, ดาร่า โอเชีย – ดาร์เนล เฟอร์ลอง, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เจค ลิเวอร์มอร์, ฟิลิป โครวิโนวิช, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – มาเตอุส เปเรร่า, คาร์ลาน แกรนต์

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ ถึงแม้ว่าคืนนี้ แมนยูไนเต็ด จะขาดผู้เล่นไปบางส่วน แต่โดยรวมแล้วก็ยังคงเหนือกว่า เวสต์บรอมวิช อยู่ดี โดยเฉพาะแนวรุกของทีม ซึ่งเกมนี้แมนยูน่าจะเน้นพอสมควรเพราะเจอทีมที่ไม่แข็งมาก โอกาสได้สามคะแนนจึงมีสูง โชลชา คงสั่งลูกทีมลุยเต็มที่แน่นอน ด้าน เวสต์บรอมวิช ก็มีทีเด็ดคือเกมรับที่เหนียวแน่น แต่ขอเสียก็มีคือเกมรุกที่ค่อนข้างฝืด ครั้นจะมาโหมบุกใส่แมนยูไนเต็ดก็ใช่เรื่อง เกมนี้คงเล่นเกมที่ถนัดคือรับแล้วรอสวนกลับ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ทีมเยือนคงโดน แมนยูไนเต็ด เช็คบิลเก็บสามคะแนนในนัดนี้ไปครองจนได้