วิเคราะห์บอล 03:00 น. ยุฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก(ยุโรป) แอต.มาดริด (สเปน) -โลโคโมทีฟ มอสโก (รัสเซีย)

แอต.มาดริด (สเปน) -โลโคโมทีฟ มอสโก (รัสเซีย)

วัน – พุธ 25 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 03:00  น.

สนาม – เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ 

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน แอต.มาดริด ชนะ 4 นัด โลโคโมทีฟ มอสโก ไม่ชนะแอต.มาดริดเลยเวลาเจอกัน และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เเอต.มาดริด ก็หวังจะมีแต้มจากเกมนี้เพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป เกมที่รัสเซียนัดที่แล้วจบด้วยการที่ทั้งคู่เสมอกัน 1-1  เกมคืนนี้ แอต.มาดริด คงอยากล้างอายเต็มที่ พร้อมจัดเต็มใส่ทีมเยือนแน่นอน แม้ว่าทีมจะขาด หลุยส์ ซัวเรส แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกมรุกของ แอต.มาดริด คุกณภาพลดลงแต่อย่างใด เพราะทีมยังมี ชูเอา เฟลิกซ์ กับ กอร์เรอา ที่ยังคงฝากผีฝากไข้ได้ในยามที่ทีมต้องการประตู เพราะฉะนั้นแล้วเกมคืนนี้ เชียร์เจ้าบ้านได้ไม่มีปัญหา

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอต.มาดริด

บาร์เซโลน่า(เหย้า) ชนะ 1-0

กาดิซ(เหย้า) ชนะ 4-0

โลโคโมทีฟ มอสโก(เยือน)เสมอ 1-1 *UCL

โอซาซูน่า(เยือน) ชนะ 3-1

ซัลซ์บวร์ก(เหย้า) ชนะ 3-2 *UCL

โลโคโมทีฟ มอสโก

อาร์เซน่อล ตูล่า(เหย้า) ชนะ 1-0

ดินาโม มอสโก(เยือน) แพ้ 1-5

แออต.มาดริด(เหย้า)เสมอ 1-1

โซชิ(เยือน) แพ้ 1-2

บาเยิร์น(เหย้า) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอต.มาดริด เกมนี้ก็ยังขาดนักเตะอย่าง หลุยส์ ซัวเรส ที่ยังคงตรวจเจอเชื่อไวรัสโควิด-19อยุ่ยังคงต้องกักตัวต่อไป รวมไปถึง ลุคัส ตอร์เรยร่า ที่ยังไม่ได้มาซ้อมกับทีมเพราะยังไม่พ้นกำหนดการกักตัว  นอกจากปัญหาเรื่องโควิด-19 ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  ยาน โอบลัค – คีแรน ทริปเปียร์, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ กิเมเนซ, เรนาน โลดี้ – มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – อังเคล กอร์เรอา, ชูเอา เฟลิกซ์

โลโคโมทีฟ มอสโก เกมคืนนี้จะมีการปรับทัพนิดหน่อย เนื่องจาก กองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง เฟดอร์ สโมลอฟ เจอโรคเดี้ยงถามหา ทำให้เกมนี้ทีมจะใช้ เอแดร์ ลงทำหน้าที่แทน นอกนั้นก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี กิลแยร์เม่ – ดมิทรี ชีโวเกลียดอฟ, เวดราน ชอร์ลูก้า, มูริโล่ แซร์เกวร่า, มาเซีย รีบุส – วลาดิสสลาฟ อิ๊กนาเยฟ, ดานีล คูลิคอฟ, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, อันตอน มิรันชุค, รีฟาต เชมาเลตดินอฟ – เซ ลุยส์, เอแดร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล โลโคโมทีฟ มอสโก กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีโอกาสลุ้นเข้ารอบจากผลเสมอนัดที่แล้ว  แต่การมาเยือน แอต.มาดริด คืนนี้เพื่อหวังจะมีแต้มออกไปก็ค่อนข้างเป็นงานที่ยากพอสมควร จึงมองว่าทีมเยือนคงจะเน้นเล่นเกมรับแล้วรอโต้ตามสูตร แต่ไม่น่าจะต้านไหวตลอด 90 นาทีแน่นอนเพราะ แอต.มาดริด มีขุมกำลังที่ดีกว่ามาก แถมชื่อชั้นกับเกรดฟุตบอลก็ค่อนข้างห่างกัน เชื่อว่าสุดท้ายแล้วคงเป็น แอต.มาดริด ที่สามารถเบียดเอาชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก ไปได้แบบไม่มีพลิกล็อก