วิเคราะห์บอล 03:00 น. ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก (ยุโรป) บาเยิร์น มิวนิค(เยอรมัน) – ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย)

บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) – ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย)

วัน – พุธ 25 พฤศจิกายน 2563

เวลา –   03:00น.

สนาม – อัลลิอันซ์ อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันทั้งหมด 3 ครั้ง  บาเยิร์น ชนะ 1 นัด ซัลซ์บวร์ก ชนะ 1 นัด และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บาเยิร์น ได้เปรียบจากการเฝ้ารัง แถมขุมกำลังคืนนี้ก็สมบูรณ์พร้อมทุกตำแหน่งและเชื่อเหลือเกินว่าเจ้าบ้านที่พกอาวุธหนักมามากขนาดนี้ น่าจะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้ากดดันใส่ ซัลซ์บวร์ก อยู่ฝ่ายเดียวจนทีมเยือนต้านไม่ไหวแพ้ไปในที่สุด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาเยิร์น

เบรเมน(เหย้า) เสมอ 1-1

ดอร์ทมุน(เยือน) ชนะ 3-2

ซัลซ์บวร์ก(เยือน) ชนะ 6-2 *UCL

โคโลญจน์(เยือน) ชนะ 2-1

โลโคโมทีฟ มอสโก (เยือน) ชนะ 2-1 *UCL

ซัลซ์บวร์ก

สตวร์ม กราซ(เหย้า) แพ้ 1-3

ราปิด เวียนนา(เยือน) เสมอ 1-1

บาเยิร์น(เหย้า) แพ้ 2-6 *UCL

สวารอฟสกี้ ดิโรล(เหย้า) ชนะ 5-0

แอต.มาดริด(เยือน) แพ้ 2-3 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาเยิร์น เกมคืนนี้ยังคงหมดสิทธ์ใช้งาน นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง โยชัว คิมมิช,ต็องกีย์ เนียงซู,อัลฟอนโซ่ เดวิส  นอกจากนี้ยังต้องรอดูอาการของ โกร็องเเต็ง โตลิสโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยว่าฟิตพอที่จะลงเล่นคืนนี้ได้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี มานูเอล นอยเออร์,ปาวาร์,นิคลาส ซือเล่,ดาวิด อลาบา,มาร์ติเนซ,เลออน โกเร็ทซ์ก้า,ลีรอย ซาเน่,มุลเลอร์,แซร์จ นาบรี้,เลวานดอฟสกี้

ซัลซ์บวร์ก เกมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ แพ็ตสัน ดาก้า ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีมที่ยังไม่หายเจ็บ รวมไปถึงคนที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วอย่าง ชลัตโก้ ยูนูโซวิช กับ มาซายะ โอกุกาวะ  สองคนนี้ก็หมดสิทธ์ลงช่วยทีมเหมือนกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ชิชาน สตานโควิช, คริสเตียนเซ่น,รามัลโญ่,มักซิมิเลี่ยน เวอแบร์,อูลเมอร์,เอ็มเวปู,โมฮาเหม็ด คามาร่า,นิโคลัส ไซวัลท์,โซบอสซ์ไล-เซกู โกอีต้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค เกมลีกนัดล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ เบรเมน 1-1 ฟอร์มแผ่วลงนิดหน่อย เกมคืนนี้คงเน้นเป็นพิเศษเพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา ขุมกำลังของทีมก็พร้อมเต็มที่นักเตะตัวหลักยังอยู่กันครบหมด ส่วนทางด้านทีมเยือน ซัลซ์บวร์ก ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยสู้ดี ไม่ชนะใครมาสามเกมติดแล้ว ขณะที่เกมคืนนี้ต้องไปเยือน บาเยิร์น เชื่อว่าเป็นงานยากของ ซัลซ์บวร์ก แน่นอน สุดท้ายแล้วเจ้าบ้านที่ดูจะมีทีเด็ดทีขาดมากกว่า น่าจะเป็นฝ่ายที่เก็บสามคะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ