วิเคราะห์บอล 03:00 น. ลีกเอิง (ฝรั่งเศส) สตราส์บูร์ก (19) – แรนส์ (7)

สตราส์บูร์ก (19) – แรนส์ (7)

วัน –  ศุกร์ 27 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  03:00 น.

สนาม – สต๊าด เดอ ลา เมโน่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน สตราส์บูร์ก ชนะ 2 นัด แรนส์ ชนะ 3 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังทีเจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งสองทีมเกรดฟุตบอลไม่ต่างกันมากเท่าไหร่ แถมฟอร์มช่วงนี้ของทั้งคู่ออกทะเลไปไกล รูปเกมคืนนี้คงเล่นกันแบบจืดชืดไม่มีรสชาติ และถ้าสุดท้ายแล้วคู่นี้จะจบด้วยผลเสมอก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร  แบ่งแต้มกันไปก็ยุติธรรมดี

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สตราส์บูร์ก

มงต์เปลลิย่ร์(เยือน) แพ้ 3-4

โอลิมปิก มาร์กเซย(เหย้า) แพ้ 0-1

สต๊าด เดอ แร็งส์(เยือน) แพ้ 1-2

แบรสต์(เยือน) ชนะ 3-0

ลียง(เหย้า) แพ้ 2-3

แรนส์

เชลซี(เหย้า) แพ้ 1-2 *UCL

บอร์กโดซ์(เหย้า) แพ้ 0-1

เปแอสเช(เยือน) แพ้ 3-0

เชลซี(เยือน) แพ้ 0-3 *UCL

แบรสต์(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สตราส์บูร์ก เกมคืนนี้ทีมจะยังไม่ได้ใช้งานผู้รักษาประตูอย่าง มัตซ์ เซลส์ ที่เจอโรคเดี้ยงถามหาต้องพักรักษาตัวยาวถึงปี 2021 รวมไปถึง เลโบ โมธีบา กับ อเล็กซองด์ ณิคู ที่เจออาการบาดเจ็บเล่นงานทั้งคู่จะพลาดเกมคืนนี้เหมือนกัน  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เออิจิ คาวาชิม่า, เคนนี่ ลาล่า,ซิมาร์ก็อง,สเตฟาน มิโตรวิช,ซาซี่,ณอง เบลล์ล็องการ์ด,อาโอลู,ซิสโซโก้,อาเดรียน โตมัสสัน,อาณอร์ก,ฮาบิ๊บ ดิยัลโล่

แรนส์ เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ดานิเอเล่ รูกานี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ขณะที่ นาเยฟ อาแกร์ด ก็ไม่สามารถลงช่วยทีมได้เหมือนกันเพราะเจ้าตัวมีอาการป่วย นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อัลเฟร็ด โกมิส,อามารี่ ตราโอเล่,ดาเมียง ดดา ซิลวา,เอ็นยามซี่,มาอวสซ่า,กามาแว็งก้า,สตีเว่น เอ็นซองซี่,เดล คาสตีโญ่,เซรู กีราสซี่,ฟลาเวียง เตต์

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้สตราส์บูร์ก ผลงานช่วงหลังยังคงไม่กระเตื้อง ยังคงห่วยเหมือนเดิม คืนนี้ต้องเจอกับ แรนส์ ที่ฟอร์มก็แย่ไม่แพ้กัน ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดแล้ว แถมโปรแกรมก็เตะถี่มาก ความฟิตของนักเตะภายในทีมยังคงน่าเป็นห่วง โอกาสที่ทั้งสองทีมจะจบแบบเจ๊าโนสกอร์ก็มีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียว