วิเคราะห์บอล 03:00 น. ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) ปารีส แซงต์-แชร์กแมง(1) – บอร์กโดซ์ (12)

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง(1) – บอร์กโดซ์ (12)

วัน – เสาร์ 28 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 03:00 น.

สนาม – ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน ปารีส ชนะ 4 นัด บอร์กโดซ์ ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่สามารถเอาชนะ ปารีส ได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ปารีส ที่เหนือกว่าทุกอย่าง แถมได้เปรียบจากการเฝ้ารัง ไม่มีเหตุผลอะไรให้พลาดท่าแพ้ บอร์กโดซ์ ได้เลยมีแต่จะเดินหน้าถลุงประตูทีมเยือนลูกเดียว สามประตูในเกมนี้มีโอกาสเป็นไปได้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แอร์เบ ไลป์ซิก(เหย้า) ชนะ 1-0*UCL

โมนาโก(เยือน) เเพ้ 2-3

แรนส์(เหย้า) ชนะ 3-0

ไลป์ซิก(เยือน) แพ้ 1-2*UCL

แอฟเซ น็องต์(เยือน) ชนะ 3-0

บอร์กโดซ์

แรนส์(เยือน) ชนะ 1-0

มงต์เปลลิเยร์(เหย้า) แพ้ 0-2

โมนาโก(เยือน) แพ้ 4-0

นีมส์ โอลิมปิก(เหย้า) ชนะ 2-0

มาร์กเซย(เยือน) แพ้ 1-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิดริสซ่า กาน่า,ธิโล่ เคห์เรอร์,จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์,ฆวน เบร์นาต ที่มีปัญหาอาการบาดเต็บรบกวน และยังมี อับดู ดิยัลโล่ ที่ติดโทษแบน ก็จะพลาดเกมคืนนี้ด้วยเหมือนกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เคย์ลอร์ นาวาส – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – มาร์โก แวร์รัตติ, เลอันโดร ปาเรเดส, ราฟินญ่า อัลกันตาร่า – อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ จูเนียร์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

บอร์กโดซ์ เกมนนี้ขุมกำลังค่อนข้างพร้อม จะขาดก็แต่ เมเซอร์ กองหลังตัวเก่งของทีมที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณ กล้ามเนื้อต้นขา เพียงคนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เบอนัวต์ กอสติล – ยุสซุฟ ซาบาลี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, ปอล เบส, โลริส เบนิโต้ – โตมา บาซิช, โอตาวิโอ – เรมี่ อูแด็ง, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, นิโกล่าส์ เดอ เพรวิลล์ – จอช มาย่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพิ่งโดน โมนาโก หยุดสถิติ ชนะรวดในลีกไว้ที่8นัด ไม่รู้ว่าจะเสียความมั่นใจไปมากน้อยขนาดไหน ส่วนทางด้าน บอร์กโดซ์ แม้ว่าทีมจะชนะมาในเกมล่าสุด แต่ต้องบอกเลยว่าฟอร์มยังห่างชั้นกับ เปแอสเช มากโขอยู่ ยิ่งเปแอสเชเพิ่งแพ้มาด้วยเกมนี้คงเน้นเป็นพิเศษแน่นอน คงเดินหน้าเปิดเกมรุกลุยเข้าใส่ บอร์กโดซ์ แบบไม่ให้พักหายใจ จนทีมเยือนต้านไม่ไหว แพ้ไปในที่สุด