สื่อดังเผย “สเปอร์ส” ตั้งค่าตัว “เคน” หลัง 2 ทีมดังสนกระชากล่าตาข่าย

สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ออกมาระบุ “ทอตแนม ฮอตสเปอร์” ได้ตั้งค่าตัว “แฮร์รี เคน” ดาวยิงคนเก่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีรายงานว่า 2 สโมสรชื่อดังให้ความสนใจ

วันที่ 18 ก.พ. 64 “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ได้ตั้งค่าตัว แฮร์รี เคน กองหน้าคนสำคัญ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีรายงานว่า 2 สโมสรชื่อดังร่วมลีกอย่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจ จากการรายงานของ เดลี เมล์ (Daily Mail) สื่อชื่อดัง

ย้อนกลับไปในช่วงที่ผ่านมา แฮร์รี เคน เจ้าของค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8.3 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ตกเป็นข่าวย้ายทีม เพราะต้องการประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์บ้าง เนื่องจากสโมสรต้นสังกัดปัจจุบันของเขาไม่สามารถให้สิ่งนี้ได้ โดยมีกระแสดังกล่าวถึงขั้นที่ว่า ถ้าฤดูกาลนี้ทีมไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ ตัวเขาพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมทันที

นั่นทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า ยอดทีมแห่งถิ่น ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม รู้ดีว่าพวกเขายากที่จะให้ในสิ่งที่นักเตะปรารถนา จึงได้ตั้งค่าตัวของดาวยิงวัย 27 กะรัตไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,200 ล้านบาท ทั้งนี้พวกเขาจะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ที่มีมูลค่าน้อยกว่าที่พวกเขาตั้งเอาไว้อีกด้วย