หูผึ่งกันเป็นแถว พ่อ “ฮาแลนด์” แย้มลูกชายไม่ปิดโอกาสซบบิ๊กทีมยุโรป

“ฮาแลนด์ซีเนียร์” ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่กับทีมบิ๊กเนม ในอนาคตอันใกล้ แม้ปัจจุบันจะมีความสุขบนถิ่นเสือเหลืองก็ตาม

วันที่ 13 ธ.ค.63 เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ร้อนแรงที่สุดของยุโรป หลังซัดไปแล้ว 33 ประตูจาก 32 นัดล่าสุด ทำให้สื่อหลายสำนัก ต่างโหมข่าวว่าแข้งดังวัย 20 ชาวนอร์วีเจียนรายนี้ กำลังจะถูกทีมยักษ์ใหญ่คว้าตัวไปร่วมทัพในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

กระทั่งล่าสุด อัล์ฟ-อิงเก ฮาแลนด์ พ่อบังเกิดเกล้าของเจ้าหนูฮาแลนด์ ได้ออกมายอมรับว่า เคยเปิดโต๊ะเจรจาพูดคุยกับ ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้ ก่อนที่ลูกชายจะย้ายซบโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมกับทิ้งท้ายให้ลุ้นว่า อนาคตลูกชายอาจย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป เพื่อยกระดับความท้าทายในอาชีพ

“ใช่, มันคือเรื่องจริงที่ผมเคยเจรจากับพวกเขา(ยูเวนตุส) ผมได้มีโอกาสชมเกมที่ยูเว่พบกับอินเตอร์ฯ บรรยากาศในสนามยูเวนตุส สเตเดียม มันน่าประทับใจมาก”

“ลูกชายผมเกิดมาเพื่อเป็นกองหน้า เขามักจะชื่นชอบนักเตะที่ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดยเฉพาะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ คริสเตียโน โรนัลโด แต่เขายังมีจุดอ่อนอยู่ เขาไม่เคยพอใจในตัวเองและต้องการฝึกซ้อมอยู่ตลอดเวลา เพราะเขาต้องการดีที่สุด เออร์ลิง มีชีวิตอยู่เพื่อฟุตบอล”

“เราจะเห็นว่าเขามีความหลงใหลในฟุตบอลมากแค่ไหน หลังยิงได้สองประตูและถูกเปลี่ยนตัวออก มันทำให้เขารู้สึกโกรธมาก เพราะเขาต้องการที่จะทำแฮตทริกให้ได้ ถึงแม้เขาจะมีความสุขดีกับดอร์ทมุนด์ในตอนนี้ แต่ เออร์ลิง ชอบความท้าทาย คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า อนาคตจะเป็นอย่างไรบ้างในวงการฟุตบอล และเราจะได้เห็นกัน” อดีตดาวเตะแมนฯ ซิตี้ กล่าวกับ Tuttosport.

UFABET เว็บเดิมพันกีฬา ปลอดภัย เชื่อถือได้ 100%