วิเคราะห์บอล

ออสเตรเลีย เอ ลีก (ออสเตรเลีย) 16:05 น. เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ (9) – เวลริงตัน โฟนิค (8)

เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ (9) – เวลริงตัน ฟินิกซ์ (8)

วัน – พุธ 26 พฤษภาคม 2564
เวลา – 16:05 น.
สนาม – เเบงค์เวสต์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ ชนะ 2 นัด เวลริงตัน ฟินิกซ์ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้าน เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ ยังวนเวียนอยู่กับฟอร์มที่ย่ำแย่ แพ้มา2เกมติด แต่เกมนี้ได้กลับมาเฝ้ารัง น่าจะช่วยให้พวกเขามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น  ขณะที่ เวลริงตัน ฟินิกซ์ มาเยือนพร้อมด้วยสถิติเกมนอกบ้านที่ ยอดเยี่ยม 3นัดที่ผ่านมาพวกเขายังไม่เคยแพ้เกมเยือนเลยสักครั้ง ทำให้แมตช์นี้ ฟินิกซ์ ที่ดูเป็นต่อมากกว่า จะบุกมาเก็บคะแนนกลับออกไปได้ ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์เทิร์น ซิดนีย์

ซิดนีย์ เอฟซี(เยือน) แพ้ 1-0

เพิร์ท กลอรี่(เยือน) แพ้ 5-1

เวสต์เทิร์น ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 5-0

ซิดนีย์ เอฟซี(เหย้า) ชนะ 3-2

เมลเบิร์น วิคตอรี่(เยือน) แพ้ 5-4

เวลริงตัน ฟินิกซ์

เวสต์เทิร์น ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 3-0

เมลเบิร์น ซิตี้(เยือน) เสมอ 2-2

อดิไลเด้ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 0-0

บริสเเบน โรว์(เยือน) เสมอ 0-0

อดิไลเด้ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์เทิร์น ซิดนีย์

เกมนี้จะขาด แพทริก ซีกเลอร์ กับ จอร์แดน มัตช์ จากอากาาบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ บรูซ คาเมา ฟิตกลับมาลากเลื้อยทำเกมรุกทางฝั่งขาวได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แดเนียล มาร์กัช,มาร์ก นัตต้า,ดีแลน แม็คโกแวน,ซิกกี้ กอร์ดอน,โทมัส อควิลินา,สตีเวน อูการ์โควิช,เกรอัม ดอร์แรนส์,เทต รัสเซลล์,บรูซ คาเมา,เจมส์ ทรอยซี,มิทเชลล์ ดุ๊ก

เวลริงตัน ฟินิกซ์

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่าทีมจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับเกมที่ชนะ เวสต์เทิร์น ยูไนเต็ด 3-0 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น

โอลิเวอร์ เซล,หลุยส์ เฟนตัน,สตีเวน เทย์เลอร์,ทิม เพย์น,แซม ซัตตัน,เดวิด บอล,คาเมรอน เดฟลิน,เคลย์ตัน ลูวิส,เรโน พิสโคโป,เบน เวน,โทเมอร์ เฮเหม็ด

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ ฟอร์มช่วงหลังไม่ดีเอาเสียเลย 6นัดที่ผ่านมาพวกเขาแพ้ไป4เกม ทำให้ตอนนี้อันดับของพวกเขาหล่นลงมาอยู่โซนท้ายตาราง เกมรุก-เกมรับ แย่มาก โดยเฉพาะ แนวรับของทีมที่เสียค่อนข้างง่าย 3นัดหลังที่แพ้โดนคู่แข่งกดไปแล้ว11 ประตู ซึ่งถือว่าเยอะมาก ดังนั้นถ้าพวกเขายังแก้ปัญหานี้ไม่ได้ การจะรับมือกับ เวลริงตัน ฟินิกซ์ น่าจะลำบากไม่น้อย โอกาสที่พวกเขาจะแพ้คาบ้าน จึงมีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน 

สนับสนุนบทความฟุตบอลโดย UFABET