ฮือฮา ลิเวอร์พูล เล็งกระชาก “อาซาร์ด” กลับพรีเมียร์ลีก

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัวหนึ่งในอดีตสตาร์ดังของพรีเมียร์ลีกมาร่วมทัพแบบสุดช็อก

วันที่ 5 พ.ย.64 El National รายงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว เอเดน อาซาร์ด ปีกทีมชาติเบลเยียมของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

สำหรับ อาซาร์ด วัย 30 ปี เคยสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมเอาไว้สมัยค้าแข้งกับ เชลซี ซัดไป 85 ประตู จากการลงเล่น 245 นัดในพรีเมียร์ลีก ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ ส่งผลให้ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อยากได้ อาซาร์ด เข้ามาเพิ่มความหลากหลายในเกมรุก โดยกุนซือชาวเยอรมันมองว่าเขาจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหากกลับมาค้าแข้งในอังกฤษ และตำแหน่งที่ดีที่สุดของเจ้าตัวก็คือปีก ไม่ใช่มิดฟิลด์ตัวรุกเหมือนที่เล่นให้กับราชันชุดขาว และมองว่าจะสามารถเค้นศักยภาพของ อาซาร์ด ให้เฉิดฉายกับหงส์แดง ได้อย่างแน่นอน

และหลังจากมีกระแสข่าวดังกล่าวออกมาทำเอาแฟนบอลลิเวอร์พูลเสียงแตก บางคนก็บอกว่า อาซาร์ด ไม่น่าจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดได้แล้ว บางคนก็มองว่าน่าจะให้โอกาสเจ้าตัวได้กลับมาเล่นในลีกที่ถนัดอย่าง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และอาจจะทำผลงานได้ดีก็เป็นได้

คลิกชมคลิปอาซาร์ด