วิเคราะห์บอล

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก (เอเชีย) 21:00 น. คาย่า เอฟซี (ฟิลิปปินส์) – เวียดเทล เอฟซี (เวียดนาม)

คาย่า เอฟซี (ฟิลิปปินส์) – เวียดเทล เอฟซี (เวียดนาม)

วัน – อังคาร 29 มิถุนายน 2564
เวลา –  21:00 น
สนาม – ลีโอ สเตเดี้ยม,ประเทศ ไทย
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เจอกัน ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เวียดเทล เอฟซี ผลงานช่วงหลังในทุกรายการยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม มาตรฐานไม่ตกลงเลย 7นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยได้ถึง 6 เกม ทำให้แมตช์นี้มองว่า เวียดเทล เป็นต่อมากกว่า และมีโอกาสที่จะเบียดเอาชนะ คาย่า เอฟซี คว้าสามคะแนนจากเกมนี้ไปครองได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คาย่า เอฟซี

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 4-1 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เซี่ยงไฮ้ พอร์ท(เยือน) ชนะ 1-0

สตาเลี่ยน ลากูน่า เอฟซี(เยือน) เสมอ 1-1

พีเอสเอ็ม มากัสซาร์(เยือน) เสมอ 1-1

แทมปิเนส โรเวอร์ส(เหย้า) เสมอ 0-0

เวียดเทล เอฟซี

วุลซาน ฮุนได(เหย้า) แพ้ 0-1 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ดานัง(เยือน) ชนะ 2-1

ทีพี โฮจิมินห์(เยือน) เสมอ 1-1

ทัน กวางนินห์(เหย้า) ชนะ 2-1

บินห์ดินห์(เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คาย่า เอฟซี

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ยังคงนำทัพมาโดย ไดโซะ โฮนิโกชิ เหมือนเดิม พร้อมด้วย โจวิน เบอร์คิด ที่จะยืนค้ำอยู่ด้านหน้า นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลูอี้ คาซาส – ซิโมน่ โรต้า, มาซานาริ โอมูระ, มาร์โก้ คาสซัมเบ้, คาไล มิเชล – มาร์วิน แองเจเลส, เรียว ฟูจิ, ดีแลน บายเคอร์, เออร์ดี้ เบนซี่ – ไดโซะ โฮริโกชิ, โจวิน เบอร์ดิค

เวียดเทล เอฟซี

ความพร้อมก่อนเกม ทีมอาจจะต้องรอประเมินอาการของ เหงียน ตรอง ได ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ คงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีว่าเจ้าตัวจะพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เจ้าตัวน่าจะกลับมาฟิตทันพร้อมลงสนามได้ตามปกติแน่ๆ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ทราน เหงียน มันห์ – บุ่ย ดุ่ย เทือง, เหงียน ธาน บิญ, บุ่ย เตี๋ยน ดุ๋ง, เจือง วัน เถียท – ฟาน เฮา ดอง, ยาห์ฮอนกีร์ อับดูมูมินอฟ, เหงียน ตรอง ได, เปโดร เปาโล – เหงียน ฮหว่าง ดึ๊ก, ไคเก้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมผลงานในลีก ถือว่าไม่ต่างกันมาก แต่ถ้าวัดกันที่คุณภาพโดยรวม ขอมองว่า เวียดเทล เหลื่อมกว่านิดหน่อย พวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดี กองหน้าอย่าง เหงียน ฮหว่าง ดึ๊ก ยังไว้ใจได้เสมอ เพราะฉะนั้นแมตช์นี้ คาย่า เอฟซี คงเจองานหนักแน่ๆ และมีแววจะเสียท่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว จบเกมทีมดังจาก เวียดนาม น่าจะเป็นฝ่ายคว้าสามคะแนนจากเกมนี้ไปครอง