วิเคราะห์บอล

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก (เอเชีย) 21:00น. นาโกย่า แกรมปัส (ญี่ปุ่น) – ราชบุรี มิตรผล (ไทย)

นาโกย่า แกรมปัส (ญี่ปุ่น) – ราชบุรี มิตรผล (ไทย)

วัน –  พฤหัสบดี 1 กรกฎาคม  2564
เวลา –  21:00 น.
สนาม – ราชมังคลากีฬาสถาน ,ประเทศ ไทย
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสเจอกันแค่ครั้งเดียว ผลคือ ราชบุรี มิตรผล แพ้ นาโกย่า แกรมปัส 0-4 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า นาโกย่า แกรมปัส ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาฟอร์มดีมาก ยังคงไร้พ่ายตลอด3เกมที่ผ่านมา เจอกับ ราชบุรี คืนนี้คงไม่ใช่เกมที่น่ากังวลอะไร เพราะนัดแรกที่เจอกัน นาโกย่า ก็เป็นฝ่ายสอนมวย ดังนั้นเกมนี้ผลลัพธ์คงไม่ต่างจากเดิม ทีมแกร่งจากแดนอาทิตย์อุทัย น่าจะคว้าสามคะแนนจาก ราชบุรี ได้เหมือนเดิม 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นาโกย่า แกรมปัส

ราชบุรี มิตรผล(เยือน) ชนะ 4-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

โปฮัง สตีลเลอร์(เหย้า) ชนะ 3-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม(เยือน) ชนะ 1-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

อูราวะ เรดไดมอนส์(เยือน) เสมอ 0-0

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มิซูชิม่า(เหย้า) ชนะ 5-0

ราชบุรี มิตรผล

นาโกย่า แกรมปัส(เหย้า) แพ้ 0-4 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม(เหย้า) แพ้ 0-1 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

โปฮัง สตีลเลอร์(เยือน) แพ้ 2-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

แบงค็อก ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-1

ตราด เอฟซี(เยือน) เสมอ 2-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นาโกย่า แกรมปัส

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ทีมยังสามารถหมุนเวียนนักเตะได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มิตเชลล์ ลังเกรัค  – จุมเปย์ นารุเซะ, ฮารุยะ ฟูจิอิ, ยาสึกิ คิโมโตะ, ยูตากะ โยชิดะ – โช อินางากิ, ทางูจิ โยเนะโมโตะ – นาโอกิ มาเอเดะ, คาซึกิ นางาซาวะ, มานาบุ ไซโตะ – โยอิจิโร คาคิตานิ

ราชบุรี มิตรผล

เกมนี้ทีมจะได้ ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ กลับมาจากพ้นโทษแบน แต่อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน วาฟา ฮาคามาเนชี  ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

 กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล – ธนาเสฏฐ์ สุจริต, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ประวีณวัช บุญยงค์, จิรวัฒน์ ทองแสงพราว – กฤษณนน ศรีสุวรรณ, เซบาสเตียน วูธริช, สรรวัชญ์ เดชมิตร – สตีเฟน ล็องจิล, จูเนียร์ มาปูกู, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

นาโกย่า แกรมปัส จ่าฝูงของกลุ่ม วนกลับมาเจอกับ ราชบุรี อีกครั้ง ซึ่งนัดแรกที่เจอกัน ราชบุรี ก็โดนสอนเชิงไป 4-0 เกมนี้ผลลัพธ์ก็น่าจะออกมาไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ แม้ว่า นาโกย่า แกรมปัส อาจมีการโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่งก็ตาม แต่ถึงกระนั้นศักยภาพก็แทบไม่ต่างจากเดิม ยังไงพวกเขาก็เหนือกว่า ราชบุรี อยู่ดี เพราะฉะนั้นเกมนี้ นาโกย่า แกรมปัส มีโอกาสย้ำแค้น ราชบุรี ได้อีกครั้งแน่นอน