เเชมป์เปี้ยน ชิป (อังกฤษ) 02:00 น. เปรสตัน (15) – มิดเดิ้ลสโบรช์ (10)

เปรสตัน (15) – มิดเดิ้ลสโบรช์ (10)

วัน – พุธ 9 ธันวาคม 2563

เวลา –  02:00 น.

สนาม – ดีพเดล สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ช่วงหลังที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสเจอกัน เปรสตัน ชนะ1 นัด มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ 1 นัด และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ฟอร์มของทั้งสองทีมไม่ได้ต่างกันมาก เรียกว่าแกว่งกันทั้งคู่  เปรสตัน ที่ได้เล่นในบ้านคืนนี้ก็ไม่ได้เปรียบอะไรมากมาย เพราะมีปัญหาขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน ทำให้เกมนี้ขุมกำลังของทีมเยือนดูดีกว่านิดหน่อย แต่ มิดเดิ้ลสโบรช์ คงไม่ได้หวังมาเปิดเกมรุกบุกแลกแน่นอน เพราะเกมลีกนัดล่าสุดเพิ่งจะแพ้มาเกมนี้คงเน้นเล่นแบบรัดกุม หวังแค่มี 1 แต้มกลับออกไปก็น่าจะพอใจแล้ว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เปรสตัน

วีคอมบ์(เหย้า)เสมอ 2-2

บอร์นมัธ(เยือน) ชนะ 3-2

วัตฟอร์ด(เยือน) แพ้ 1-4

แบล็คเบิร์น(เหย้า) แพ้ 0-3

เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์(เหย้า) ชนะ1-0

มิดเดิลสโบรห์

สโต๊ค ซิตี้(เยือน) แพ้ 0-1

สวอนซี(เหย้า) ชนะ 2-1

ฮัดเดอร์ฟิลด์(เยือน) แพ้ 2-3

ดาร์บี้(เหย้า) ชนะ 3-0

นอริช(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เปรสตัน เกมคืนนี้ แดเนียล จอร์นสัน จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเพราะสะสมใบเหลืองครบกำหนด ติดโทษแบนไปตามระเบียบ นอกจากนี้ทีมยังเจอปัญหานักเตะเจ็บอื้อเลยไม่ว่าจะเป็น เบน เพียร์สัน,แพทริค บาวเออร์,แอนดรูว์ ฮิวจ์ส,พอล กาลาเกอร์, จอช เอิร์น และ บิลลี่ โบดิน พวกนี้ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมคืนนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เดคลาน รุดด์ – อลัน บราวน์, พอล ฮันทิงตัน, เบน เดวีส์, โจเซฟ รัฟเฟอร์ตี้ – ทอม เบย์ลิส, ไรอัน เลดสัน – ทอม บาร์ฮุยเซ่น, แดเนียล จอห์นสัน, สกอตต์ ซินแคลร์ – เอมิล รีส ยาค็อบเซ่น

มิดเดิลสโบรห์ เกมคืนนี้ทีมจะขาด มาร์คัส บราวน์, แกรนท์ ฮอลล์ และ แอชลี่ย์ เฟล็ทเชอร์ ที่ยังคงเดี้ยงอยู่ ขณะที่ บริตต์ อัสซอมบาลอนก้า หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่คืนนี้น่าจะออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองไป ก่อน  ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี มาร์คัส เบตติเนลลี่ – เดเจ็ด สเปนซ์, แพทริค แม็คแนร์, ดาเอล ไฟร์, มาร์ก โบล่า – จอร์จ ซาวิลล์, จอนนี่ ฮาว์สัน, แซม มอร์ซี่ – ดันแคน วัตมอร์, มาร์วิน จอห์นสัน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เปรสตัน ช่วงหลังทีมเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บกับติดโทษแบนหลายคน น่าจะส่งผลกระทบเรื่องการจัดทัพลงสนามพอสมควร ส่วนทางด้านทีมเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่เพิ่งสะดุดแพ้มาจากเกมลีกนัดล่าสุด คืนนี้คงเน้นเกมรับให้เหนียวแน่นไว้ก่อน ยันเสมอคว้า 1 แต้มกลับบ้านก็ไม่ได้เป็นผลงานที่น่าเกลียดอะไร 

ติดตามบทวิเคราะห์บอล คู่อื่น ๆ ได้ ที่นี่

คลิกอ่านไฮไลท์มันๆ แบบเกาะขอบสนามได้ที่ เซียนสนามบอล