แชมป์เปี้ยน ชิพ (อังกฤษ) 02:45 น. เบรนท์ฟอร์ด (6) – ดาร์บี้ (23)

เบรนท์ฟอร์ด (6) – ดาร์บี้ (23)

วัน – พุธ 9 ธันวาคม 2563

เวลา – 02:45 น.

สนาม – กริฟฟิน พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2 นัด ดาร์บี้ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เบรนท์ฟอร์ด ได้เปรียบนิดหน่อยจากการเล่นในบ้าน ความมั่นใจมาเต็มแน่นอนและด้วยฟอร์มการเล่นช่วงหลังที่มักจะเล่นได้คงเส้นคงวามากกว่า มีเกมรุกและเกมรับที่ไว้ใจได้ เพราะฉะนั้นเลยมองว่าเกมคืนนี้เจ้าบ้านที่ดูมีภาษีดีกว่า น่าจะซิวชัยได้ไม่ยาก

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบรนท์ฟอร์ด

แบล็คเบิร์น(เหย้า) เสมอ 2-2

ร็อตเธอร์แฮม(เยือน) ชนะ 2-0

ควีนส์ปาร์ค(เหย้า) ชนะ 2-1

บาร์นสลี่ย์(เยือน) ชนะ 1-0

วีคอมบ์(เยือน) เสมอ 0-0

ดาร์บี้

มิลล์วอลล์(เยือน) ชนะ 1-0

โคเวนทรี(เหย้า) เสมอ 1-1

วีคอมบ์(เหย้า) เสมอ 1-1

มิดเดิลสโบรห์(เยือน) แพ้ 0-3

บริสตอล ซิตี้(เยือน) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้ทีมยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน แชนดอน แบปติสต์ กับ โรเอร์สเลฟ ราสมุสเซน ทั้งสองคนยังอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บ แต่ทีมจะได้ เฮนริค ดาลส์การ์ด หายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้แล้ว ส่วนในรายของ คริสเตียน นอร์การ์ด ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเหมือนกัน ยังคงต้องประเมินสภาพร่างกายนาทีสุดท้ายเลยว่าเจ้าตัวจะพร้อมสำหรับเกมคืนนี้หรือไม่ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ดาบิด ราย่า มาร์ติน – เฮนริค ดัลส์การ์ด, เอธาน พินน็อค, ปอนตุส ยานส์สัน, ริโก้ เฮนรี่ – มัทเธียส เยนเซ่น, วิคาลี่ ยาเน็ตต์, โจชัว ดาซิลวา – ไบรอัน เอ็มบัวโม่, เซร์กี้ กานอส, อิวาน โทนี่ย์

ดาร์บี้ เกมนี้จะได้ ห้องเครื่องตัวเก่งของทีมอย่าง คริสเตียน บีลิค หายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนาม รวมไปถึง ดูแอนน์ โฮล์มส์ กับ ทอม ลอร์เรนซ์ ก็หายเจ็บแล้วเช่นเดียวกัน ส่วนทางด้าน เนธาน เบิร์น ที่สะสมใบเหลืองครบ5ใบแล้วเกมนี้จะหมดสิทธิ์ลงสนามเพราะติดโทษแบน ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เดวิด มาร์เชลล์ – นาธาน เบิร์น, แม็ทธิว คล้าร์ก, เคอร์ติส เดวีส, เคร็ก ฟอร์ซิธ -แกรม ชินนี่, คริสเตียน บีลิค – ดูแอน โฮล์เมส, เจสัน ไนท์, คามิล ยอซเวียค – โคลิน คาซิม-ริชาร์ดส

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ดาร์บี้ คืนนี้คงมั่นใจมากขึ้นหลังจากทีมสามารถคว้าชัยชนะนัดแรก ภายใต้การคุมทัพชั่วตราวของ เวย์น รูนี่ย์ แต่คงไม่ง่ายเมื่อต้องบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ที่ซีซั่นนี้ ทีมดูค่อนข้างลงตัว เน้นเรื่องทีมเวิร์คเป็นหลัก นักเตะในทีมทุกคนช่วยกันเล่น ซึ่งถ้าเกมนี้ ดาร์บี้ มาเพื่อแลกหมัด เชื่อว่ายิ่งเข้าทางเจ้าบ้านแน่นอน ดูแล้วเกมคืนนี้ เบรนท์ฟอร์ด ที่ดูเหนือกว่านิดๆ มีสิทธิ์ที่จะคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองมากกว่า ทีมเยือนแน่นอน

ติดตามบทวิเคราะห์บอล คู่อื่น ๆ ได้ ที่นี่

คลิกอ่านไฮไลท์มันๆ แบบเกาะขอบสนามได้ที่ เซียนสนามบอล