แชมเปี้ยนชิพ(อังกฤษ) 01:45 น. ซันเดอร์แลนด์ (9) – ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์  (19)

ซันเดอร์แลนด์ (9) – ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ (19)

วัน –  อังคาร 18 เมษายน 2566

เวลา – 01:45 น.

สนาม –  สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน 

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 1 นัด ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช้วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

03/11/22- ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ แพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-2

24/09/04- ซันเดอร์แลนด์ แพ้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 2-4

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ซันเดอร์แลนด์

เบอร์มิงแฮม(เหย้า) ชนะ 2-1 

คาร์ดิฟฟ์(เยือน) ชนะ 1-0 

ฮัลล์ ซิตี้(เหย้า) เสมอ 4-4 

เบิร์นลี่ย์(เยือน) เสมอ 0-0 

ลูตัน ทาวน์(เหย้า) เสมอ 1-1 

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

สวอนซี(เยือน) แพ้ 1-0

แบล็คเบิร์น(เหย้า) เสมอ 2-2 

วัตฟอร์ด(เยือน) ชนะ 3-2 

มิดเดิลสโบรห์(เหย้า) ชนะ 4-2 

มิลล์วอลล์(เยือน) ชนะ 1-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ซันเดอร์แลนด์ 

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน รอสส์ สจ๊วร์ต, คอร์รี่ อีแวนส์, เอลเลียต เอ็มเบิลตัน, แดเนียล บัลลาร์ด, อาจี อาเลเซ่ และ  เจวิสัน เบนเน็ตต์ ที่ยาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง เดนนิส เชอร์กิ้น  ที่ติดโทษแบนก็จะชวดลงสนามเช่นเดัยวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

แอนโธนี่ แพทเทอร์สัน – ลุค โอนีน, ไทร ฮูม, แดนนี่ บาธ, ลินเดน กูช – แดน นีลล์, อับดูลลาห์ บา – อาหมัด ดิยาลโล่, เอดูอาร์ มิชุต, แจ็ค คล้าร์ก – โจ เกลฮาร์ดท์

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ โอลลี่ เทอร์ตัน, ลี นิโคลล์ส, ยูตะ นากายามะ, แพทริค โจนส์ และ ทีโน่ อันโจริน ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่นอกเหนือจากนี้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

โทมัส วาชลิค – แม็ทธิว โลว์ตัน, ทอม ลีส์, มิชาล เฮลิค – ดาวิด คาซูมู, แจ็ค รูโดนี่, โจนาธาน ฮ็อกก์, เอเตียน กามาร่า, เจฮีม เฮดลี่ย์ – แดนนี่ วอร์ด, มาร์ติน แว็กฮอร์น

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ซันเดอร์แลนด์ ช่วงหลังพวกเขาสามารถเร่งฟอร์มตัวเอง เก็บแต้มได้เป็นว่าเล่นทำคะแนนไล่บี้โซนเพลย์ออฟได้กระชั้นมากแล้ว แถมนัดนี้คู่แข่งอย่าง ฮัดเดอร์ฟิลด์ ก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแผ่วด้วย ก็ยิ่งเข้าทางทำให้ความเป็นไปได้ที่ ซันเดอร์แลนด์ จะเปิดบ้านเก็บสามคะแนนเต็มนั้น มีสูงทีเดียว