แชมเปี้ยนชิพ (อังกฤษ) 01:45 น. มิดเดิ้ลสโบรช์ (6) – ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ (2)

มิดเดิ้ลสโบรช์ (6) – ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ (2)

วัน – พุธ 18  สิงหาคม  2564
เวลา –  01:45 น.
สนาม – ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ 1 นัด ควีนส์ปาร์ค ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า มิดเดิ้ลสโบรช์ หลังจากที่แพ้ แบล็คพูล ในลีกคัพ พวกเขาก็เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เร็ว ล่าสุดก็เพิ่งชนะ บริสตอล ซิตี้  2-1  แต่อย่างไรก็ดี คู่แข่งคืนนี้ถือว่าแข็งพอสมควร เพราะซีซั่นนี้ต้องยอมรับว่า ควีนส์ปาร์ค พวกเขามาดีจริงๆ ไม่แพ้ใครติดต่อกันเป็นเกมที่ 5 แล้ว ทำให้แมตช์นี้ดูยังไงทีมเยือนก็เหลื่อมกว่าชัดเจน แถมสถิติที่เจอกันมา ควีนส์ปาร์ค ก็มักจะเป็นฝ่ายที่ข่มได้ตลอด ดังนั้นทีมเยือนน่าจะมีทีเด็ดทีขาดมากพอเบียดเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ ไปได้ในที่สุด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มิดเดิ้ลสโบรช์

บริสตอล ซิตี้(เหย้า) ชนะ 2-1 

แบล็คพูล(เยือน) แพ้ 3-0 *ลีกคัพ

ฟูแล่ม(เยือน) เสมอ 1-1 

ร็อตเธอร์แฮม(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

ยอร์ค ซิตี้(เยือน) แพ้ 2-1 *กระชับมิตร

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์

ฮัลล์ ซิตี้(เยือน) ชนะ 3-0

เลย์ตัน โอเรียนท์(เยือน) เสมอ 1-1 *ลีกคัพ

มิลล์ วอลล์(เหย้า) เสมอ 1-1 

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) เสมอ 3-3 *กระชับมิตร

เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มิดเดิ้ลสโบรช์

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์คัส บราวน์ ที่ยังเจ็บไม่หาย แต่ข่าวดีคือทีมจะได้  เดแจ็ด สเปนซ์ กับ มาร์ติน ปาเยโร่ ที่น่าจะผ่านฟิตกลับมาลงสนามได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โจ ลัมลี่ย์ – อันแฟร์นี่ ไดค์สตีล, แกรนท์ ฮอลล์, ดาเอล ไฟร์, มาร์ค โบล่า – จอนนี่ ฮาว์สัน, แพทริค แม็คแนร์, แม็ตต์ คุ๊ก – มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, ไอเซอาห์ โจนส์, อูเช่ อิคเปซู

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ชาร์ลี ออสติน กับ แซม ฟิลด์ ที่ยังคงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนในรายของ ลี วัลเลซ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ อาจจะต้องเช็คฟิตเพิ่มเติมอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรให้กังวล ส่วน นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เซนี่ ทิโมธี เดียง – โรเบิร์ต ดิ๊คกี้, ยอร์ดี้ เดอ ไวส์, โยอัน บาร์เบต – โมเซส โอดูบาโจ, โดมินิค บอลล์, สเตฟาน โยฮันเซ่น, ลี วัลเลซ – อิเลียส แคร์ – คริส วิลล็อค, ลินดอน ไดค์ส

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ผลงานซีซั่นนี้ร้อนแรงมาก พวกเขาคว้าชัยได้มากถึง 4 เกมจากการลงสนาม 7 นัดหลังสุด แถมฤดูกาลนี้สถิติการเล่นเกมนอกบ้าน ก็หวังผลได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้แมตช์นี้ คิวพีอาร์ ที่กำลังเล่นในทิศทางที่ดี น่าจะบุกมาเอาชนะเจ้าถิ่นอย่าง มิดเดิ้ลสโบรช์ ได้ไม่ยาก