แฟนผีสนใจไหม “ซีดาน” บอกเพื่อนฝันอยากเป็นกุนซือ แมนยูฯ คนต่อไป

เพื่อนสนิทของ ซีดาน ออกมาแฉว่า อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ลั่นวาจาถึงความใฝ่ฝันอยากมาเป็นกุนซือที่ โอลด์ แทรฟเฟิร์ด

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือของ เรอัล มาดริด เคยพูดกับเพื่อนของเขาเอาไว้ในปี 2018 โดยมีความฝันอยากจะเป็นกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก โชเซ มูรินโญ อดีตนายใหญ่ ในเวลานั้น 

โดยที่ปัจจุบัน ผลงานของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กับ ปิศาจแดง ในซีซั่นนี้ ในพรีเมียร์ลีก รั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 14 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง 5 นัด และทำทีมตกรอบ 3 ของศึก คาราบาว คัพ ไปแล้ว ขณะที่ ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็มีผลงาน ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม เอฟ ตามหลัง อตาลันตา จ่าฝูง 1 คะแนน 

นอกจากนี้ ภายหลังจากเกมล่าสุดที่ บุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 2-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีกระแสมากมายออกมาเรียกร้องให้เปลี่ยนกุนซือในทันทีโดยที่ มีหลายชื่อที่ตกเป็นข่าวกับทีมทั้ง อันโตนิโอ คอนเต, แบรนดอน ร็อดเจอร์ส รวมถึง ซีดาน เองด้วย 

สำหรับ ซีเนดีน ซีดาน เป็นอดีตกุนซือของ เรอัล มาดริด ผู้พาทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกันในปี 2016-2018 โดยที่ปัจจุบันเป็นกุนซือไร้งานหลังจากที่ออกจาก เรอัล มาดริด มาเมื่อจบซีซั่นที่แล้ว