โครเอเชีย ดิวิชั่น 1 (โครเอเชีย) 00:00น. ดินาโม ซาเกร็บ (1) – สลาเวน เบลูโป้ (7)

ดินาโม ซาเกร็บ (1) – สลาเวน เบลูโป้ (7)

วัน – ศุกร์ 16  กรกฎาคม  2564
เวลา –  00:00 น.
สนาม – Stadion Maksimir
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ 4 นัด สลาเวน เบลูโป้ ช่วงหลังที่เจอกับ ดินาโม ซาเกร็บ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สลาเวน เบลูโป้ ชื่อชั้นและเกรดฟุุตบอล พวกเขาเป็นรอง ดินาโม ซาเกร็บ ค่อนข้างเยอะ  เจอกันชั่วโมงนี้ยังไงก็ต้องเชียร์ เจ้าบ้าน จะเป็นอย่างอื่นไม่ได้เลย เพราะต่อให้ทีมเยือนบุกมาทำผลงานได้ดี แต่พวกเขาก็ยังมีปัญหาใหญ่ที่แก้ไม่ได้สักที นั้นก็คือการจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้าย ฉะนั้นแล้วเจ้าบ้านที่หวังผลได้มากกว่า น่าจะเปิดรังเอาชนะ สลาเวน เลูโป้ ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ดินาโม ซาเกร็บ

วาลูร์ เรย์ยาวิก(เยือน) ชนะ 2-0 *UCL

วาลูร์ เรย์ยาวิก(เหย้า) ชนะ 3-2 *UCL

เอฟเค รอสตอฟ(เหย้า) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เอสเคเอฟซีเรด(เหย้า) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

มาริบอร์(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

สลาเวน เบลูโป้

เอ็มเค อลูมินิจ(เยือน) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

นาฟต้า(เยือน) ชนะ 5-3 *กระชับมิตร

สลาสค์ วรอคราวน์(เหย้า) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

วาร์เท็กซ์(เหย้า) ชนะ 1-0

อิสทรา 1961 พูลา(เยือน) แพ้ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ดินาโม ซาเกร็บ

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะดาวเด่นของทีมอย่าง โลวโร มาเยอร์ กลับมามีชื่อเป็นตัวรำรองเรียบร้อยแล้ว พร้อมด้วย ฟรังซัวส์ มูบานเช่ และ เกวิน เตโอฟิล-กาตรีน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดานิเยล ซากอรัตส์,เกวิน เตโอฟิล-กาตรีน,บรูโน เพทโควิช,โลวโร มาเยอร์,มิสลาฟ ออร์ชิช,อาริยัน อาเดมี,ฟรังซัวส์ มูบานเช่,เปตาร์ สโตยาโนวิช,ลูก้า อิวานูเชซ,คริสติยัน ยาคิช,รัสมุส เลาริตเซิน

สลาเวน เบลูโป้

เกมนี้ทีมอาจจะต้องทดสอบความฟิตของ คาร์โล ลูลิช เพิ่มเติมเล็กน้อยเนื่องจากผลตรวจล่าสุดเจ้าตัวไม่ผ่านฟิต แต่อย่างไรก็ดีคิดว่าสุดท้ายแล้ว ลูลิช น่าจะหวนคืนสนามได้ตามปกติไม่มีอะไรต้องกังวล นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามก็มี

อีวาน ฟิลิปโปวิช,มิโรสลาฟ อิลิชิช,เดเมียน ฟาน บรูกเก้น,เทอร์เลส โนลล์,มิตช์ อาพาว,เนมานยา กลาฟชิช,คาร์โล ลูลิช,กอนซาโล กามาร์รา,อันโตนิโอ โบเซค,บรูโน โกดา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ดินาโม ซาเกร็บ ฟอร์มโดยรวมพวกเขาเหนือกว่า เบลูโป้ ชัดเจน แถมเกมนี้ยังได้เล่นในถิ่นตัวเองอีกด้วย ยิ่งได้เปรียบมากขึ้นไปอีก ขณะที่ สลาเวน เบลูโป้ มาเยือนด้วยสภาพทีมที่เป็นรองพอสมควร เกมรับยังเสียสมาธิง่ายเหมือนเดิม ทำให้พวกเขาพร้อมที่จะเสียประตูตลอดเวลา และด้วยฟอร์มที่คาดเดาไม่ได้แบบนี้ ถ้าเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายคว้าสามคะแนนเต็มไปครองก็คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร