วิเคราะห์บอล

โครเอเชีย ดิวิชั่น1 (โครเอเชีย) 23:00 น. ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต (5) – ดินาโม ซาเกร็บ (1)

ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต (5) – ดินาโม ซาเกร็บ (1)

วัน -พุธ 5 พฤษภาคม 2564
เวลา – 23:00 น.
สนาม – กราสกี สตาดิโอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต ชนะ 1 นัด ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ 4 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  ดินาโม ซาเกร็บ ฟอร์มช่วงหลังถือว่าดีมากๆ 5 นัดหลังสุดพวกเขายังไม่แพ้ใคร (ชนะ3เสมอ2)  มาเยือน ไฮจ์ดุ๊ก เกมนี้คิดว่าไม่น่าจะยากอะไร เกรดฟุตบอลทีมเยือนเหนือกว่าอยู่แล้ว สามคะแนนคงไม่หนีไปไหนแน่ๆ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต

ริเยก้า(เหย้า) ชนะ 3-2

ดินาโม ซาเกร็บ(เยือน) แพ้ 2-0

ลสลาเวน เบลูโป(เยือน) เสมอ 1-1

โอซีเยค(เหย้า) แพ้ 0-1

อินทรา 1961 พูลา(เหย้า) เสมอ 2-2

ดินาโม ซาเกร็บ

ลสลาเวน เบลูโป(เยือน) ชนะ 2-0

เอชเอ็นเค กอริก้า(เหย้า) เสมอ 1-1

ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต(เหย้า) ชนะ 2-0

โอซีเยค(เยือน) เสมอ 1-1

อิสทรา 1961 พูลา (เหย้า) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต

เกมนี้ต้องรอประเมินอาการของ ดีโน สโครุป,ไจโร ดา ซิลวา และ ยานิ อาทานาซอฟ อีกทีว่าจะพร้อมสำหรับเกมคืนนี้หรือไม่ ส่วนในรายของ มาร์โก ลิวายา ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยคืนนี้น่าจะลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลอฟเร่ คาลินิช,ดาร์โค โทโดโรวิช,มาริโอ วุสโควิช,สเตฟาน ชิมิช,ดาวิด โชลีนา,มาร์โก ฟอสซาติ,สแตนโก ยูริช,อเล็กซานเดอร์ คาชานิคลิช,มาร์โก ลิวายา,สติป บีอุค,มาริน ลูบิชิช

ดินาโม ซาเกร็บ

เกมนี้จะขาด มาริน เลโอวัซ,สเตฟาน ริสตอฟสกี้ และ มาริยัน ชาบรายา จากอาการบาดเจ็บ แต่แกนหลักอย่าง ลูก้า อิวานูเชซ,มิสลาฟ ออร์ชิช และ โลวโร มาเยอร์ พวกนี้ยังลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอเไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โดมินิค ลิวาโควิช,จัสโก้ จีวาดิโอ้, ดิโน่ เปริช,รัสมุส เลาริตเซิน,เปตาร์ สโตยาโนวิช,คริสติยัน ยาคิช,อาริยัน อาเดมี,โยซิป มิชิช,ลูก้า อิวานูเชซ,มิสลาฟ ออร์ชิช,โลวโร มาเยอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต ผลงานช่วงหลังดร็อปลงไปเยอะ 5 นัดหลังสุด ชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ฟอร์มแบบนี้มาเจอกับจ่าฝูงอย่าง ดินาโม ซาเกร็บ คิดว่าโอกาสรอดมีน้อยมากๆ ทีมเยือนที่ภาพรวมดูเหนือกว่าแทบทุกอย่าง น่าจะบุกมาคว้าสามคะแนนได้ไม่ยาก 

สนับสนุนบทความ วิเคราะห์บอล โดย “Ufabet”