วิเคราะห์บอล

โปรตุเกส ซุปเปอร์ ลีก (โปรตุเกส) 03:15 น. ริโอ อาฟ (15) – สปอร์ติ้ง ลิสบอน (1)

ริโอ อาฟ (15) – สปอร์ติ้ง ลิสบอน (1)

วัน – พุธ 5 พฤษภาคม 2564
เวลา – 03:15 น.
สนาม – เอสตาดิโอ โดส อาร์โกส
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ริโอ อาฟ ชนะ 2 นัด สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 1 นัด และทั้งทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ริโอ อาฟ ผลงานเริ่มกลับมาแผ่วอีกแล้ว 8 เกมหลังสุดพวกเขายังเอาชนะใครไม่ได้เลย ส่งผลให้อันดับตอนนี้ตกลงมาอยู่เหนือโซนแดงแค่2แต้มเท่านั้น ส่วนเกมนี้แม้ว่า ริโอ อาฟ จะได้เล่นในบ้านก็จริง แต่เรื่องฟอร์มในสนามกับคุณภาพยังห่างชั้นกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน พอสมควร ยิ่งถ้าเกมนี้ทีมเยือนชนะ จะการันตีคว้าแชมป์ลีกได้ทันทีอีกด้วย เชื่อว่า ลิสบอน คงไม่ปล่อยโอกาสทองหลุดมือบุกมาคว้าชัยได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ริโอ อาฟ

ปอร์ติโมเนนเซ่(เยือน) เสมอ 0-0

ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า(เหย้า) เสมอ 1-1

มาริติโม่(เยือน) แพ้ 1-0

บราก้า(เหย้า) เสมอ 0-0

เบาวิสต้า(เยือน) เสมอ 3-3

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

นาซิอองนาล(เหย้า) ชนะ 2-0

บราก้า(เยือน) ชนะ 1-0

เบเลเนนส์(เหย้า) เสมอ 2-2

ฟาเรนเซ่(เยือน) ชนะ 1-0

ฟามาลิเคา(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ริโอ อาฟ

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ นิโกล่า ยามบอร์, อันเดร เปเรยร่า และ ชูนีโอ โรช่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ทีมจะได้ อีโว ปินโต้ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ตามปกติด้าน อันแดร์ซอน กรูซ กับ ริวทาโร่ เมชิโนะ สองคนนี้ก็พร้อมคืนสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายวานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

พาเวล เคียสเซ็ค – อีโว ปินโต้, โทนี่ โบเรฟโควิช, อาแดร์ลัน ซานโตส, เปโดร อามาราล – ริคาร์โด้ โชเซ่ วาซ อัลเวส มอนเตยโร่ ตารานตินี่, ฟีลีเป้ เอากุสโต้ – เกลซอน ดาล่า, ฟรานซิสโก้ เจราลเดส, การ์ลอส มาเน่ – จูเนียร์ บรันเดา

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เกมนี้จะขาด ติอาโก้ โตมาส กับ บรูโน่ ตาบาต้า จากอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ อันโตนิโอ อาดาน  พ้นโทษแบนกลับมามีลุ้นคืนสนามเกมนี้ด้วย ส่วนในรายของ  กาเบรียล ปาเชโก้ อันตูเนส กับ ชูเอา เปเรยร่า ต้องรอเช็คฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อันโตนิโอ อาดาน – กอนซาโล่ อีนาซิโอ, เซบาสเตียน โกอาเตส, ซูฮาอีร์ เฟดดาล – เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่, ชูเอา ปาลญินญ่า, ชูเอา มารีโอ, นูโน่ เมนเดส – เปโดร กอนซัลเวส, นูโน่ ซานโตส – ชูเอา เปาโล ดีอาส แฟร์นานเดส เปาลินโญ่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องการสามแต้มเพื่อเดินหน้าสู่การเป็นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้แบบเต็มตัว ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งเรื่องของศักยภาพและฟอร์มการเล่น พวกเขาเหนือกว่า ริโอ อาฟ ชัดเจน ขณะที่ทีมเยือนต้องดิ้นรนหนีตาย บวกกับฟอร์มที่ไม่สม่ำดเสมอ ชนะใครไม่ได้เลย 8 นัดติดต่อกัน ทรงแบบนี้ยากที่ ริโอ อาฟ จะบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปได้ มีแต่จะเละเทะกลับออกไปเสียมากกว่า

บทความ วิเคราะห์บอล สนับสนุนโดย “Ufabet”