โนเอล กัลลาเกอร์ : ผมดีใจที่ “โรนัลโด” ซบแมนยูฯ ชี้ชัดอาจซ้ำรอย “อเล็กซิส”

“โนเอล กัลลาเกอร์” ศิลปินร็อกชื่อดังชาวอังกฤษ ยันชัดตัวเองมีความสุขที่ “คริสเตียโน โรนัลโด” ย้ายซบ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พร้อมเตือนระวังจะซ้ำรอย “อเล็กซิส ซานเชซ”

วันที่ 11 ก.ย. 64 โนเอล กัลลาเกอร์ ศิลปินร็อกชื่อดังชาวอังกฤษ ที่เป็นสาวกตัวยง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัดตัวเองมีความสุขที่ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกส ย้ายกลับไปร่วมทัพคู่ปรับร่วมเมือง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในรอบ 12 ปี พร้อมเตือนระวังจะซ้ำรอย อเล็กซิส ซานเชซ แข้งชาวชิลี ที่ล้มเหลวไม่เป็นท่ามาแล้วก่อนหน้านี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเคยปาดหน้า เพื่อนร่วมเมือง คว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พร้อมด้วยค่าเหนื่อยมูลค่า 500,000 ปอนด์ หรือประมาณ 22 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ขณะที่ในราย คริสเตียโน โรนัลโด ก็มีข่าวล่อจ่อย้ายไปยังชายคา เอติฮัด สเตเดียม เช่นกันก่อนสุดท้ายลงเอยด้วยการกลับบ้านหลังเก่า 

ล่าสุด โนเอล กัลลาเกอร์  ออกมาระบุว่า “ผมจะไม่รู้สึกยินดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยนะหากว่าพวกเขาคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาร่วมทีม ตอนนั้นที่กระแสผมถามบางคนที่ผมรู้จักกับทีมว่าช่วยบอกผมหน่อยว่ามันไม่เป็นความจริงและเขาคนนั้นก็บอกผมว่าใช่มันไม่จริง อย่างที่บอกไปว่าผมดีใจที่ไม่ได้เขามาและผมดีใจมากๆ ที่เขาย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฟนบอลของพวกขาดูคึกคักแบบนี้อีกครั้งเหมือนตอนที่ได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ ตอนนั้นพวกเขาก็คิดว่าทีมจะได้แชมป์ลีกซึ่งมันก็เหมือนกับครั้งนี้”