โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก (โปรตุเกส) 02:15 น. บราก้า (4) – เบนฟิก้า (3)

บราก้า (4) – เบนฟิก้า (3)

วัน – ศุกร์ 1 เมษายน 2565

เวลา – 02:15  น.

สนาม – เอสตาดิโอ มูนีซีปาล เดอ บราก้า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน บราก้า ชนะ 3 นัด เบนฟิก้า ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

08/11/21- เบนฟิก้า ชนะ บราก้า 6-1

24/05/21- บราก้า ชนะ เบนฟิก้า 2-0

22/03/21- บราก้า แพ้ เบนฟิก้า 0-2

21/01/21- บราก้า ชนะ เบนฟิก้า 2-1

09/11/20- เบนฟิก้า แพ้ บราก้า 2-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บราก้า

ปอร์ติโมเนนเซ่(เยือน) ชนะ 2-1

โมนาโก(เยือน) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

กิลวิเซนเต้(เหน้า) แพ้ 0-1

โมนาโก(เหย้า) ชนะ 2-0 *ยูโรปา ลีก

เบาวิสต้า(เยือน) เสมอ 1-1

เบนฟิก้า

เอสโตริล(เหย้า) ชนะ 2-1

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม(เยือน) ชนะ 1-0 *UCL

วิเซล่า(เหย้า) เสมอ 1-1

ปอร์ติโมเนนเซ่(เยือน) ชนะ 2-1

วิตอเรีย กิมาไรส์ (เหย้า) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บราก้า

เกมนี้ทีมจะขาด โรเจอร์ แฟร์นานเดส กับ นูโน่ เซเกยร่า เนื่องจากสภาพร่างกายของทั้งคู่ยังไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ วิตอร์ ตอร์เมน่า หายเจ็บกลับมาลงสนามแทน นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีอะไรงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาเธอุส ลีม่า – วิตอร์ ตอร์เมน่า, ดาวิด การ์โม่, ดีโอโก้ เลยเต้ – ฟาเบียโน่ โชซูเอ้ เดอ ซูซ่า ซิลวา, อาลี มุสราตี, อันเดร ฮอร์ต้า, ฟรานซิสโก้ มูร่า – ลูรี เมเดยรอส, ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า – วิตอร์ โอลีเวยร่า

เบนฟิก้า

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ โรดรีโก้ ปินโญ่ กับ ลูกัส เวรีสซีโม่ เพราะเช็คฟิตแล้วยังไม่ผ่านทั้งคู่ ส่วนในรายของ จิลแบร์โต้ โมไรส์ ที่มีข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดยืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริง เจ้าตัวพร้อมออกสตาร์ทลงเป็นตัวจริงตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โอดิสเซอัส วลาโชดีมอส – จิลแบร์โต้ โมไรส์ จูเนียร์, เฟลีเป้ โรดรีเกส ดา ซิลวา โมราโต้, ยาน แฟร์ตอนเก้น, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ – ราฟา ซิลวา, ซูอาลีโญ่ เมอีเต้, ยูเลียน ไวเกิ้ล, เอแวร์ตอน ซูซ่า โซอาเรส – กอนซาโล่ รามอส, โรมัน ยาเรมชุค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คู่นี้ถ้ามองภาพรวม เบนฟิก้า อาจจะเหนือกว่าด้วยเรื่องของคุณภาพนักเตะ แต่ถ้ามองเรื่องฟอร์มการเล่นเพียงอย่างเดียว ก็ต้องยอมรับว่าทั้งคู่สูสีกันพอสมควร เวลาเจอกันพักหลังก็ สลับกัน ชนะ สลับกัน แพ้ อยู่ตลอด จึงไม่แปลกใจเลย ถ้าสุดท้ายแล้วคู่นี้จะจบ90นาที ด้วยผลเสมอในที่สุด