02:30 น. ลาลีกาสเปน เคตาเฟ่ (7) – เรอัล เบติส (1)

เคตาเฟ่ (7) – เรอัล เบติส (1)

วัน – อังคาร 29 กันยายน 2563

เวลา – 02:30น.

สนาม – โกลีเซียม อัลฟองโซ่ เปเรซ

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน เป็นทางด้าน เคตาเฟ่ที่ชนะไป 3 นัด เสมอ 1 นัด ส่วน เบติส ชนะแค่นัดเดียว การเจอกันในช่วงหลังจะเป็น เกตาเฟ่ที่ดูจะทำได้ดีกว่าในเกมที่ทั้งคู่ต้องมาเจอกัน  

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เคตาเฟ่

อลาเบส (เยือน) เสมอ 0-0

โอซาซูน่า (เหย้า) ชนะ 1-0

เรอัล ซาราโกซา (เยือน) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

ฟวนลาบราด้า (เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

อินเตอร์ มิลาน (เยือน) แพ้ 0-2 *ยูโรปาลีก

เรอัล เบติส

เรอัลมาดริด (เหย้า) แพ้ 2-3

เรอัล บายาโดลิด (เหย้า) ชนะ 2-0 

อลาเบส (เยือน) ชนะ 1-0 

กรานาด้า (เหย้า) ชนะ 3-2 *กระชับมิตร

อัลเมเรีย (เหย้า) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เคตาเฟ่ กุนซือของทีม โฆเซ่ บอร์ดาลาส จะใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงสนาม นำมาโดยแนวรับของทีมอย่าง เณเน่ คาโกนัม ยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ ซาเบียร์ เอไชต้า ทางขวาใช้ ดาเมี่ยน ซัวเรส ส่วนทางซ้ายใช้ มาติอัส โอลิเวยร่า แนวรุกก็ยังคงใช้บรรดาแข้งแกนหลักเหมือนเดิม  เรียกว่าสภาพทีมก่อนเกมคืนนี้ เกตาเฟ่ ค่อนข้างสมบูรณ์เลยที่เดียว

เรอัล เบติส กุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ เกมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ เอแมร์ซอน แบ็คขวาที่ติดโทษแบน เลยจำเป็นต้องให้ อิสซ่า มานดี้ ไปยืนแทน และขยับให้ บาร์ตร้า ยืนเซ็นเตอร์คู่กับ รูอิซ  ส่วนเกมตรงกลางยังคงมีชื่อของ นาบิล เฟคีร์ ค่อยสร้างสรรค์เกมเหมือนเดิมค่อยเล่นประสานงานกับ เซร์คิโอ กานาเลส  และยังมี บอร์ฆา อิเกลเซียส ยืนเป็นหน้าเป้าคอยยิงประตูให้กับทีมเหมือนเดิม 

สถิติที่เจอกันของทั้งคู่ค่อนข้างสูสีกันมาก เกมคืนนี้จะต้องเป็นเกมที่แลกกันสนุกแน่นอน เพราะคุณภาพของนักเตะไม่ได้ต่างกันมาก เบติส ที่เพิ่งแพ้ มาดริดมา คืนนี้คงหวังมาเอาสามคะแนนกลับบ้าน และคงเป็นฝ่ายเดินเกมรุกเข้าใส่เคตาเฟ่ ส่วนเจ้าบ้าน ที่ฤดูกาลนี้ที่เด่นในเรื่องของเกมรับ คงเน้นไปที่การเล่นรับ และรอจังหวะสวนกลับ  ผลคงเป็นเจ้าบ้านอย่าง เคตาเฟ่ ที่เบียดเอาชนะไปได้แบบฉิวเฉียด 

วิเคราะห์บอล ลาลีกาสเปน คู่ 02:30 น. วันที่ 29 กันยายน 2020