18:00 น. พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เลสเตอร์ซิตี้ (1) – เวสต์แฮม (11)

พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ)

เลสเตอร์ซิตี้(1) –  เวสต์แฮม(11)

วัน – อาทิตย์ 4 ตุลาคม 2563

เวลา – 18:00 น.

สนาม – คิงพาวเวอร์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

เลสเตอร์ ชนะ 2 นัด ส่วน เวสต์แฮม ชนะ 1 นัด ทั้งคู่เสมอกันอีก 2 นัด การพบกันมา5นัดหลังมานี้ เลสเตอร์ ดูจะเป็นต่อมากกว่า พอสมควร เวสต์แฮมเจอปัญหาเสมอเวลาที่ต้องมาเยือนที่ คิงพาวเวอร์ คืนนี้น่าจะเป็นเกมที่ยากสำหรับ เวสต์แฮม 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลสเตอร์ซิตี้

แมนซิตี้  (เยือน) ชนะ 5-2 

อาร์เซนอล (เหย้า) แพ้ 0-2 *ลีกคัพ

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) ชนะ 4-2

เวสบรอมวิช(เยือน) ชนะ 3-0

แบล็คเบิร์น(เหย้า)เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

เวสต์แฮม

เอฟเวอร์ตัน (เยือน) แพ้ 1-4 *ลีกคัพ

 วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 4-0

ฮัลล์ ซิตี้ (เหย้า) ชนะ 5-1 *ลักคัพ

อาร์เซนอล (เยือน) แพ้ 1-2 

ชาร์ลตัน (เหย้า) ชนะ 3-0 *ลีกคัพ

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลสเตอร์ซิตี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คืนนี้มีผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บอยู่อย่าง จอนนี่ อีแวนส์ , เดมาไร เกรย์ ,และ เจมี่ วาร์ดี้ ที่เจ็บ สะโพก  ต้องลุ้นว่าจะพร้อมสำหรับคืนนี้หรือไม่ แต่ที่ไม่มีชื่อแน่ๆในเกมนี้ก็มี เอ็นดิดิ้ , ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ฟิลิป เบนโควิช แต่คืนนี้ ร็อดเจอร์ส จะได้กองหลังตัวใหม่อย่าง โฟฟาน่า พร้อมประเดิมสนามในเกมคืนนี้ ส่วนผู้เล่นแกนหลักคนอื่น ก็พร้อมลงสนามตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล , ตอโมธี คาสตานเญ่, โซยุนชู , ยูริ ตีเลอมันส์,ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ 

เวสต์แฮม เกมนี้ อลัน เออร์ไวน์ กุนซือรักษาการแทน ที่ต้องมาคุมทีมแทน เดวิด มอยส์ ที่ติดโควิด19ไม่สามารถทำหน้าที่ได้ เกมนี้ เออร์ไวน์ จะไม่มีชื่อของ อิสซ่า ดิย็อป และ จอช คัลเลน ที่ต้องกักตัวพร้อม เดวิด มอยส์ รวมไปถึง เฟรเดอริกส์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ เออร์ไวน์ คืนนี้ก็น่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมในเกมที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน นำโดย ฟาเบียนสกี้,ฟาเบียน วัลบูเอนา, อารอน เคราส์เซลล์,เดเเคลน ไนซ์ , ปาโปล ฟอร์นัลส์ , มิชาอิล อันโตนิโอ 

เลสเตอร์ซิตี้ ตอนนี้ฟอร์มกำลังร้อนแรง เจมี่ วาร์ดี้ กลับมายิงกระจายอีกครั้ง แถมคืนนี้ยังได้เล่นในบ้านตัวเองอีก คงไม่ใช่งานที่ยากเกินไปสำหรับ จิ้งจอกสยาม ที่จะคว้า 3 แต้มเหนือทีมเยือนอย่าง เวสต์แฮม ที่ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ ลุ้นแค่ว่าจะโดน เลสเตอร์ซิตี้ กดไปกี่ลูกเท่านั้นเอง