22:30 น. พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(14) – สเปอร์ส (8)

พรีเมียร์ลีก(อังกฤษ)

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(14) – สเปอร์ส (8)

วัน – อาทิตย์ 4 ตุลาคม 2563

เวลา – 22:30น.

สนาม – โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

แมนยูไนเต็ด ชนะ 3 นัด ส่วน สเปอร์ ชนะ 2 นัด         

แมนฯยูไนเต็ดทำผลงานได้กีกว่าเสมอตอนเจอกับสเปอร์ส และมีสถิติของ มูรินโญ่ ที่ไม่เคยบุกมาชนะทีมเก่าของตัวเองได้เลยตลอด 6 เกมหลังสุด แถมวันนี้จะไม่มีชื่อของ ซง ฮึง มิน กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บอยู่น่าจะส่งผลกระทบกับสเปอร์พอสมควร แมนยูที่สภาพทีมพร้อมกว่าวันนี้น่าจะฝ่ายที่คว้า3แต้มไปครอง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนยูฯไนเต็ด

ไบรท์ตัน (เยือน) ชนะ 3-0 *ลีคคัพ

ไบรท์ตัน (เยือน) ชนะ 3-2 

ลูตัน ทาวน์ (เยือน) ชนะ 3-0 *ลีกคัพ

คริสตัลพาเลซ (เหย้า) แพ้ 1-3

แอสตันวิลล่า (เยือน) แพ้ 1-0 *กระชับมิตร

สเปอร์ส

มัคคาบี้ไฮฟา (เหย้า) ชนะ 7-2 *ยูโรปา

เชลซี (เหย้า) เสมอ 1-1

นิวคาสเซิล (เหย้า) เสมอ 1-1

สเคนดิย่า (เยือน) ชนะ 3-1 *ยูโรปา

เซาแธมป์ตัน(เยือน)ชนะ 5-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนยูได้รับข่าวดีเพราะ แม็กไกวร์ ที่เจ็บอยู่จะพร้อมกลับมาลงสนามในคืนนี้ แมนยู ไม่มีผู้เล่นเจ็บเพิ่มเติม ยังคงมีแค่ ฟิลโจนส์ กับ ตวนเซเบ้ เท่านั้นที่ยังเจ็บอยู่ เกมนี้ โซลชา น่าจะใช้ผู้เล่นชุดที่ชนะไบรท์ตัน 3-2 ในเกมลีกเหมือนเดิมทั้งหมด มี วานบอสซาก้า , ลินเดอเลิฟ, แม็กไกวร์, เมสัน กรีนวู้ด , บรูโน่ เฟอร์นานเดซ , มาร์คัส แรซฟอร์ด บรรดาแข้งแกนหลักพร้อมลงเกมคืนนี้ทั้งหมด

สเปอร์ส มูรินโญ่ เกมคืนนี้จะไม่มีชื่อ ซน ฮึง -มิน ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่เสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนนักเตะใหม่อย่าง แกเร็ธ เบล ก็ยังคงเจ็บอยู่จะไม่มีชื่อในเกมคืนนี้เหมือนเดิม แต่คืนนี้ มูรินโญ่ จะได้ประเดิมกองหน้าตัวใหม่ที่ไปคว้ามาจาก เบนฟิก้า อย่าง คาร์ลอส วินิซิอุส แต่เกมนี้คงเริ่มที่ม้านั้งสำรองไปก่อน นอกจากนี้ผู้เล่นตัวหลักคนอื่นเกมคืนนี้ก็พร้อมลงสนามเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น แฮรี่ เคน , เอริก ดายเออร์ , ลูคัส มูร่า  , เซร์คิโอ เรกีลอน , สตีเว่น เบิร์กไวน์  

แมนยูไนเต็ดที่เปิดบ้าน เอาสถิติมาข่ม สเปอร์ส เพราะ สเปอร์ส เวลามาเยือน โอลด์แทรฟฟอร์ด มักจะทำผลงานได้ไม่ดี กองหน้าอย่าง แฮรี่ เคน ก็ยิงได้แค่ 2 ประตู จาก 12 เกมที่พบกับเเมนยูไนเต็ด เกมคืนนี้ แมนยูที่ได้เปรียบเพราะเล่นในบ้าน บวกกับสเปอร์สคืนนี้จะขาดกองหน้าอย่าง ซง ฮึง มิน ที่มีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงเล่นคืนนี้ แมนยูฯไนเต็ดที่ทีมค่อนข้างพร้อมกว่าวันนีัน่าจะเอาชนะ สเปอร์สไปได้แบบหวุดหวิดแบบหายใจไม่ทั่วท้อง