21:00 น. ลาลีกา สเปน แอต.มาดริด (14) – กรานาดา (1)

แอต.มาดริด (14) – กรานาดา (1)

วัน – อาทิตย์ 27 กันยายน 2563

เวลา – 21:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ 

สถิติการเจอกัน 5 นัด หลังสุดเป็น แอต.มาดริด ที่เหนือกว่าชัดเจน ชนไปถึง 4 นัด เสมอ 1 นัด ไม่แพ้ กรานาด้าเลย พูดได้ว่าก่อนเกมคืนนี้ แอต.มาดริด พกสถิติมาข่ม กรานาด้า เต็มที่เลยทีเดียว

สถิติ 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอต.มาดริด

แอร์เบ ไลป์ซิก (สนามกลาง) แพ้ 1-2 *UCL

เรอัล โซเซียดาด (เหย้า) เสมอ 1-1 

เคตาเฟ่ (เยือน) ชนะ 2-0

เรอัล เบติส (เหย้า) 1-0

เซลต้า บีโก้ (เยือน) 1-1

กรานาดา

โลโคโมทีฟ ทบิลิซี่ (เหย้า) ชนะ 2-0 *ยูโรปา

อลาเบส (เหย้า) ชนะ 2-1 

ตูต้า ดูร์เรส (เยือน) ชนะ 4-0 *ยูโรปา

แอธเลติก บิลเบา (เหย้า) ชนะ 2-0

เรอัล เบติส (เยือน) แพ้ 2-3 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอต.มาดริด ซิเมโอเน่ กุนซือตราหมี คืนนี้จะได้นักเตะป้ายแดงอย่าง ซัวเรส กองหน้าตัวเก๋าที่ไปดึงตัวมากจากบาเซโลน่ามาประจำการอยู่ข้างสนามไปก่อน ทางด้านเกมรับวันนี้จะไม่มี โฮเซ่ คิมิเนซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ กองหลังคืนนี้ ซิเมโอเน่ น่าจะใช้ เฟลิเป้ ยืนตรงกลางคู่กับ ซาวิช ส่งนแดนหน้าก็ยังใช้บริการของ ดิเอโก้ คอสต้า จับคู่กับ ชูเอา เฟลิกซ์ เหมือนเดิม สภาพทีมค่อนข้างพร้อมเลยทีเดียวสำหรับ แอต.มาดริด 

กรานาดา คืนนี้ ดีเอโก้ มาร์ติเนซ น่าจะยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกม ยูโรปา ที่เอาชนะ โลโคโมทีฟ ทบิริซี่ เมื่อกลางสัปดาห์เหมือนเดิมไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง กองหลังยังใช้แข้งขาประจำอย่าง เคร์มัน ซานเชซ จับคู่กับ โดมิงโก้ ดูอาเต้  กองกลางก็จะยังมี ยานเกล เอร์เรร่า ทำหน้าที่เชื่อมเกมแดนกลางเหมือนเดิม ส่วนกองหน้าวันนี้จะเป็น โซลดาโด้ ยืนหน้าเป้าเหมือนเดิม  

คืนนี้แอต.มาดริด เปิดบ้านเจอรองบ่อนฟอร์มดีอย่างกรานาด้าที่ 3 นัดหลังมานี่ยังไม่แพ้ใครเป็นทีมที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ แต่คืนนี้ กรานาด้า ต้องเจอกับ แอต.มาดริด ที่พวกเขาไม่ชนะ เเอต.มาริดเลยในช่วง 5 นัดล่าสุดที่ทั้งคู่เจอกันมา เกมคืนนี้ก็คงจะเป็นทางด้าน เเอต.มาดริด เก็บชัยชนะไปแบบไม่น่ามีปัญหาอะไร ไม่ใช้งานที่ยากเกินไปสำหรับเจ้าบ้าน